Teen 24h 2015-08-23 17:34:02

Bi hài chuyện anh chàng bị cô gái lạ mặt "nhận vơ" là người yêu.Đợp tờ rai khổ lắm người ơi =))))


Sở hữu vẻ ngoài rất điển trai và nam tính, anh chàng có tên L.P đã "tá hỏa" khi phát hiện ra rằng mình bị một cô gái "sống ảo" nhận là người yêu. Cô bạn kia thường xuyên dùng ảnh của P và viết những lời yêu thương… như đúng rồi.

Chuyện "sống ảo" vốn đã chẳng có gì xa lạ nữa khi mà đây đang là thời đại của mạng xã hội lên ngôi. Hết chuyện "nhận vơ" ảnh quần áo, túi xách đồ hiệu, rồi ảnh check - in những nơi sang chảnh là của mình, giờ lại đến lượt người yêu cũng có thể dùng tạm ảnh của ai đó trên mạng rồi… xem là của mình.  

Sự việc bi hài này được "vạch trần" khi nam chính và cũng là nạn nhân của vụ "sống ảo" này lên tiếng trên Facebook cá nhân. Vốn là một anh chàng khá điển trai và cuốn hút, Facebook cũng sở hữu kha khá bạn bè và người theo dõi, nhưng điều mà L.P không thể ngờ là có một cô gái lại "nhận vơ" mình là người yêu của cô ấy "như thật". 

Theo như những gì anh chàng này chia sẻ  trên Faceboon thì cô bạn kia có tên là P.Y.  Cô nàng P.Y này thường xuyên sử dụng hình ảnh của L.P rồi xưng hô là vợ - chồng, gọi L.P là "nam chính ngôn tình", dành những lời lẽ yêu thương, tình cảm như đang viết cho chính bạn trai mình. Thậm chí, khi có bạn bè hỏi, P.Y vẫn hồn nhiên trả lời rằng đó chính là người yêu mình và không bao giờ trực tiếp tag ảnh vì sợ sẽ… có cô gái khác để ý đến.


Status L.P đăng tải trên trang cá nhân.

Câu chuyện bi hài L.P kể lại trên trang cá nhân:

 

"Chào em! P.Y à, anh nghĩ em đọc được và nhận ra được hình ảnh này lẫn nội dung em viết và đã làm. Anh cũng bình thường như bao người khác thôi, anh nói ra không phải thể hiện mình là người thế nào đâu mà để xác minh mọi chuyện vì anh đã có người yêu rồi. Mới hôm nay bạn bè anh vào nói chuyện với anh và cho anh biết về mọi chuyện. Hiện nay anh không muốn thị phi gì ở đây. Anh còn gia đình, công việc, bạn gái anh nữa nếu chẳng may bạn gái anh đọc được và nhận được những hình ảnh này, là em đang từ yêu quí anh trở thành người hại anh đấy em à. Bạn bè của anh thì anh ko nói nhưng người không biết anh sẽ nghĩ anh chơi bời lăng nhăng là người vớ vẩn. Hiện nay anh đã có người yêu anh mong là em hiểu anh cần gì, anh không muốn dính vào thị phi phức tạp nữa anh muốn được yên bình… Mong em đừng làm vậy nữa và gây nhiều rắc rối cho anh!".

 

Liên lạc với L.P, anh chàng này đã xác nhận toàn bộ sự việc trên là có thật, và bản thân cũng rất bất ngờ khi bị một cô gái hoàn toàn xa lạ nhận vơ mình là người yêu. L.P không hề biết bạn gái này là ai, nên chuyện là người yêu của cô nàng thì hoàn toàn là không thể. 

 

"Cách đây hơn một tháng, đứa em trai mình có lấy vợ ở Phúc Yên, hôm ăn hỏi mình cũng đi cùng xuống đó. Ở đó có vài bạn nữ bê tráp cũng biết mình, về chuyện công việc lẫn cả tình cảm hiện tại. Và chính một bạn nữ trong số đó đã bảo với mình rằng có một bạn nữ tên P.Y vẫn thường lấy hình ảnh và đăng tải những status nói về chuyện tình cảm rất thiết tha, mặn nồng. Lúc bạn nữ kia nói chuyện để xác minh, P.Y vẫn khăng khăng mình chính là người yêu của cô ấy." - L.P kể lại.


Những lời bình luận "nhận vơ" người yêu của cô bạn P.Y.

Trước câu chuyện này, bên cạnh những người chỉ biết thở dài trước lối sống ảo đến khó hiểu của cô bạn P.Y, thì nhiều người còn bán tin bán nghi rằng đây chỉ là một chiêu trò của những người "thích nổi". Biết được điều đó, L.P chia sẻ: "Mình thực sự đã suy nghĩ rất nhiều rồi mới quyết định công khai mọi chuyện. Mình đăng hình ảnh và status lên với ý định chứng tỏ với gia đình cùng người yêu hiện tại rằng mình không phải một thằng con trai vớ vẩn, lăng nhăng, mập mờ. Mình cũng đã có sự nghiệp riêng, chưa từng nghĩ tham gia giới giải trí gì cả hoặc muốn nổi tiếng. Nếu mọi chuyện này đều là sự thật thì có lẽ mình sẽ mất tất cả, vì gia đình người yêu bạn bè đều nghĩ mình không ra gì. Mình cũng biết rằng bạn P.Y có thể sẽ bị thiệt thòi khi sự việc đã đi quá xa, nhưng khi mình đã đăng tải rồi mà còn xóa đi thì người khác lại càng nghĩ mình có vấn đề". 

 

Hiện tại, câu chuyện dở khóc dở cười này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Đây cũng có thể xem như là một hệ quả đây "bi hài" của việc lạm dụng Facebook và chăm chút cho cuộc sống ảo nhiều hơn đời thực của không ít bạn trẻ bấy giờ.



Những lời lẽ rất tình cảm và mặn nồng P.Y dành tặng cho L.P - người không hề biết trên đời này còn tồn tại một cô bạn gái khác nữa…


P.Y còn xưng hô là vợ - chồng với anh bạn trai… lạ mặt.

 

Theo

T.D / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)