Chuyện shock 2012-08-07 00:23:08

Bị ‘còng’ vì dùng Ferrari chèn chân cảnh sát


Bị ‘còng’ vì dùng Ferrari chèn chân cảnh sát

[size=1]Bị ‘còng’ vì dùng Ferrari chèn chân cảnh sát[/size]Thứ Ba, 07/08/2012, 07:00 AM (GMT+7)
Sự kiện: Sao và xe
[justify]Người đàn ông ngồi bên trong chiếc siêu xe Ferrari ngay lập tức bị còng tay sau hành động cố tình chèn bánh xe lên chân của cảnh sát.[/justify]
[justify]CẬP NHẬT NHANH NHANH NHẤT TIN TỨC THỊ TRƯỜNG Ô TÔXE MÁY TRONG NƯỚC VÀ THẾ GIỚI, CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN

[/justify]




[justify][/justify]
[justify]Sự việc này xảy ra tại một con phố nhỏ ở Mỹ, khi cảnh sát tiến hành ghi giấy phạt đối với chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider màu đỏ vì lỗi đỗ xe không đúng nơi quy định, thì chủ nhân của chiếc xe xuất hiện.



Chẳng những không tuân thủ mức phạt của viên cảnh sát, anh chàng này còn lên xe và cố tình đòi lái chiếc Ferrari bỏ đi. Chính hành động của chàng trai đã khiến bánh xe chèn lên chân, khiến cho viên cảnh sát phải đập cửa, và hét lên rằng “Anh chèn lên chân tôi rồi…” Ngay sau đó, anh chàng đã bị lôi ra khỏi xe, đẩy ngã xuống đất và còng tay lại.

Đáng chú ý hơn, chàng trai trong đoạn clip này lại chính là bạn trai của Stephanie Pratt, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế MTV The Hills.

Sau khi bạn trai bị cảnh sát giải đi, Stephanie Pratt đã lái chiếc siêu xe Ferrari 458 Spider khỏi hiện trường để tránh sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, toàn bộ sự việc đã được một thành viên của diễn đàn Youtube có tên Damrys7 ghi lại và đăng tải lên mạng.

Được biết, địa điểm mà chiếc Ferrari 458 đỗ gần một khách sạn, thậm chí anh ta còn được bảo vệ ở đây hướng dẫn đậu xe. Chắc chắn cặp đôi này sẽ không bỏ qua sự việc, và có thể họ làm đơn kiện ra tòa.







[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)