Chuyện lạ 2010-07-30 13:08:26

Bị Con Lươn Nữa Cân Chui Vào Bụng


Một con lươn nặng khoảng nửa cân đã chui vào cơ thể một người đàn ông Trung Quốc qua đường hậu môn và cư ngụ ở đường ruột gần 5 giờ.

Theo tờ Dongguan, Trung Quốc, người đàn ông tên Lee đã phải trải qua cuộc chiến sinh tử trên bàn mổ để các bác sĩ gắp con lươn ra ngoài và rửa sạch đường ruột cho anh.

Chiều tối 28/7, lúc 17h, biết tin nhà máy của mình chuẩn bị phát tiền lương, Lee đã nhanh chóng đến cơ quan.

Theo bạn bè của anh, lúc ấy Lee không có bất cứ biểu hiện gì lạ. Nhưng chỉ nửa giờ sau, mọi người thấy anh ôm bụng kêu đau quằn quại.



Bệnh nhân hiện đã qua cơn nguy kịch.


Đích thân giám đốc nhà máy đưa Lee đến bệnh viện kiểm tra, sau đó Lee được đưa ngay lên bàn mổ. Một con lươn nặng 0,5 kg được lấy ra từ đường tiêu hóa của anh.

Từ lúc mổ lấy được con lươn ra, rửa sạch ruột và khâu ruột, tổng cộng con lươn đã cư trú trong người anh Lee hơn 5 giờ. Hiện sức khỏe của Lee đã tốt hơn nhưng anh vẫn rất sợ hãi. Theo người bạn làm cùng, lúc đầu Lee ngại nói ra sự thật vì sao lươn có thể chui được vào người anh.

Sau đó, Lee cho biết, hai ngày trước khi bị đau bụng, anh có mua lươn và cho vào cái chậu để trong nhà tắm, và đổ đầy nước. Chiều hôm ấy, anh vô tình ngồi vào chậu để tắm mà quên mất là trong đó có con lươn.


Theo Dân Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)