Sao Việt 2012-11-23 13:46:36

Bị Chê Xấu, Lâm Chí Khanh Tung Ảnh Mới Đẹp Lung Linh


[size=6]Sau khi nhận phản hồi trái chiều về nhan sắc của những bức hình khi trang điểm và lúc đi sự kiện có phần chênh lệch, nam ca sĩ chuyển giới quyết định tung thêm những bức ảnh mới.[/size]
Trong hình, nam ca sĩ được chuyên gia trang điểm "tút tát" gương mặt và trở nên vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Nếu không biết trước, khó ai nghĩ đây là hình ảnh của một người nam vừa chuyển giới.
Cùng với việc đưa ra những hình ảnh mới nhất của mình, Lâm Chí Khanh cũng tâm sự, cô còn rất nhiều khó khăn trước mắt, mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu. Tuy nhiên, dù sao cô cũng vui vì ước mơ được trở thành phụ nữ đã thành hiện thực.
"Đang chuẩn bị cho một chặng đường dài phía trước, mọi thứ vẫn chưa chính thức bắt đầu, niềm khát khao, sự hoàn thiện đang dần hình thành, cảm giác cứ như mọi thứ đang phải học lại từ đầu, thời gian và sức bền là thước đo rõ ràng nhất. Ước mơ đã thành hiện thực, bây giờ phải sống chung với hiện thực và chính tay tô vẽ cho cuộc sống màu xám trước kia trở thành màu…. hồng", Lâm Chí Khanh viết.

Lâm Chí Khanh xinh đẹp.


Cô được chuyên gia trang điểm cho rất tỉ mỉ.


Lâm Chí Khanh cho biết, cô còn chặng đường dài phía trước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)