Tin tức - pháp luật 2013-10-10 06:18:49

bị cách chức vì.................tổ chức đám cưới xa xỉ.


[size=6]Một vị quan chức cấp thôn ở Trung Quốc vừa bị sa thải vì chi cả khoản tiền lớn để làm đám cưới xa xỉ cho con trai.[/size]
>> Tặng con gái 3.300 tỷ đồng làm của hồi môn
>> Đại gia chi gần 17 tỷ đồng làm đám cưới con trai
Một đám cưới xa xỉ ở Trung Quốc. Ảnh minh họa: AFP
Ma Linxiang, phó trưởng thôn Qingheying, vi phạm lệnh cấm của chính phủ khi tiến hành tổ chức các bữa tiệc linh đình, gây ảnh hưởng tiêu cực đến công chúng, nhà chức trách địa phương hôm 8/10 cho biết. Tuy nhiên, cơ quan giám sát kỷ luật đảng của quận Triều Dương, Bắc Kinh, cho biết Ma không lạm dụng công quỹ.
Lễ cưới chính trong tiệc cưới kéo dài 3 ngày của con trai ông Ma diễn ra hôm 6/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham dự của 400 vị khách mời. Thực đơn tiệc cưới bao gồm nhiều món ăn sang trọng như hải sâm, bào ngư, trong khi đó phần hát hò giải trí do các nghệ sĩ dân gian nổi tiếng trình diễn, Beijing News cho biết.
Hơn 10 chiếc xe sang trọng được sử dụng để đưa đón cô dâu, chú rể và các thành viên khác trong gia đình tới dự tiệc. Tổng chi phí cho đám cưới ước tính khoảng 1,6 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 5,5 tỷ đồng).
Ma cho biết cả hai bên gia đình cùng nhau chi trả cho đám cưới. Theo lời của vị phó trưởng thôn này thì hôm 4 và 5/10, ông đã bỏ ra 200.000 tệ để tổ chức hai bữa tiệc tại làng, trong khi bố mẹ cô dâu trả phần còn lại ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Theo Xinhua, con dâu ông Ma sinh ra trong một gia đình giàu có ở tỉnh Giang Tô và cha mẹ cô dâu muốn có một đám cưới linh đình cho con gái.
"Phía thông gia rất kiên quyết và dù đã cố gắng nhưng tôi vẫn không thể khuyên can họ", Ma giải thích.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)