Cafe tám 2012-02-10 12:43:08

BỊ BARCELONA TỪ CHỐI TÌNH CẢM, IS2U(BÉ NU) TỰ VẪN


[size=1]Thiếu nữ nhảy cầu sông Hàn[/size] [size=2]Chiều 10/2, đang đứng nói chuyện với một thanh niên(tên là barcelona), thiếu nữ leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông Hàn (TP Đà Nẵng).[/size] Một người làm nghề xe ôm ở chân cầu sông Hàn kể lại, anh nhìn thấy đôi nam nữ tâm sự khá lâu trên cầu, bất ngờ cô gái leo qua lan can rồi nhảy xuống sông. Người con trai chạy đến can ngăn nhưng không kịp. Ngay sau đó, nam thanh niên này đã nhảy xuống cứu nhưng ko kịp


Người dân tập trung quanh khu cầu sông Hàn để theo dõi việc tìm kiếm thi thể thiếu nữ nhảy cầu. Ảnh: Nguyễn Đông
Một tiếng sau tai nạn (16h chiều), người nhà nạn nhân đã thuê thuyền tìm kiếm thi thể. Họ cho biết thiếu nữ tên Nguyễn Thị is2u( tự bé Nu), 22 tuổi, trú phường Hòa Xuân (Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Nuchưa lập gia đình và đang làm công nhân một khu công nghiệp bên quận Sơn Trà.

“Mấy ngày gần đây, cháu Nu về nhà với vẻ mặt buồn rầu. Gặng hỏi thì cháu chỉ nói có chút khúc mắc về chuyện tình cảm”, bà cô của Nu cho biết.

Vụ việc đã gây ách tắc cục bộ cầu sông Hàn trong nhiều giờ liền. Đến 18h tối, thi thể của thiếu nữ vẫn chưa được tìm thấy. Người dân đã lập thùng quyên góp từ thiện ngay dưới chân cầu để giúp đỡ gia đình nạn nhân.

Theo điều tra của cảnh sát, Nu và Barce găp nhau trên vietyo rồi làm đám cưới với nhau, Barca luôn yêu vợ nhưng Nu tối ngày đi la liếm ngoại tình hết người này đến người khác (đa số là mem vietyo) Barca đã hết lời khuyên can và tha thứ nhưng Nu vẫn chứng nào tật nấy. lần này dù Nu đã mang thai 3 tháng với barca nhưng lại vẫn đi ngoại tình với người khác làm thai bị hư, barca ko chịu nổi thói trăng hoa của Nu nên hẹn Nu ra cầu nói chuyện phải trái, tại đây bé Nu đã khóc lóc xin barca tha thứ nhưng Barca từ chối nên mới xáy ra vụ việc đau lòng trên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)