Chuyện shock 2013-11-28 14:12:22

Bị bạn trai "đá", cô gái treo cổ tự tử up hình lên Facebook


Vì quá mê muội vào tình yêu cô gái quyết định kết thúc cuộc sống mình để trả thù người yêu. Một hành động dại dột khiến cư dân mạng vừa thương vừa trách hành động nông nổi của cô gái.
Theo thông tin được biết,cô gái trẻ 22 tuổi người Mexico, Gabriela Hernández Guerra đã làm quen và hẹn hò trên mạng với một chàng trai ngoại quốc có tên là Julio trong một khoảng thời gian khá lâu. Câu chuyện tình của họ phần lớn là những cuộc nói chuyện online vì Julio không sống tại Mexico.

Do khoảng cách quá xa về địa lí nên Julio đã đề nghị chia tay với Guerra vì anh chàng thấy chuyện tình cảm của họ sẽ không đi đến đâu. Chính vì lời đề nghị bất ngờ và khoảng thời gian gắn bó quá lâu của họ đã khiến Guerra hụt hẫng và nghĩ tới ý định tự tử. Cô đã tự treo cổ và up hình ảnh của mình lên Facebook với lời bình:”Goodbye to all, I don’t have anything now, I don’t have anything. Julio I love you, never forget it. I’m leaving with a smile because you made me very happy while this lasted. To my family, I ask for your forgiveness. Love, Gabi” (tạm dịch: Tạm biệt tất cả, tôi không còn gì cả, tôi không còn gì cả. Julio, em yêu anh, em sẽ không bao giờ quên. Em ra đi với một nụ cười bởi vì anh đã khiến em cảm thấy hạnh phúc. Gửi tới gia đình tôi, con hi vọng mọi người sẽ tha thứ cho con).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)