Tin tức - pháp luật 2011-11-16 03:59:08

Bị bạn bè trêu chọc, bé gái treo cổ tự tử


Một bé gái 10 tuổi ở Mỹ đã treo cổ tự tử bằng chiếc khăn quàng cổ, sau khi bị bạn bè miệt thị là đứa xấu xí, béo ú và bẩn thỉu.




Uất ức vì những lời trêu chọc của bạn bè ở trường tiểu học Ridge Farm, bang Illinois, Mỹ, cô bé Ashlynn Conner nói với mẹ muốn được học ở nhà nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, gia đình cô bé không ngờ được kết cục lại trở nên bi thảm, khi chị gái Ashlynn phát hiện ra em gái treo cổ trong tủ ngày hôm sau.

Cô bé Ashlynn treo cổ tự tử vì bị bạn bè trêu chọc là béo ú, bẩn thỉu và xấu xí.

Người mẹ độc thân cho hay, cô biết con gái bị bạn bè trêu chọc nhưng không lường được hậu quả lại nghiêm trọng như vậy. Trao đổi với WCIA-TV, người mẹ là Stacy Conner chia sẻ: "Tôi nghĩ những đứa con của tôi đều rất mạnh mẽ và lời khuyên răn của tôi với chúng còn có trọng lượng hơn lời trêu chọc của bạn bè".

Cảnh sát ở hạt Vermilion cho hay, họ đang điều tra nguyên nhân gây ra cái chết cho bé Ashlynn. "Chúng tôi cần tìm kiếm nhiều manh mối dẫn đến cái chết của cô bé. Trêu chọc là một trong những manh mối trong quá trình điều tra, và chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những thông tin khác", một cảnh sát cho hay.

Trong khi đó, ban giám hiệu nhà trường vừa bày tỏ sự thương tiếc khi mất đi một học sinh. "Cùng với gia đình, chúng tôi cảm thấy vô cùng đau đớn trước sự mất mát này", trường Ridge Farm bày tỏ trong một thông báo ngắn.

"Tôi không biết phải làm gì để ngăn chuyện này. Tôi chỉ mong muốn những đứa trẻ bị trêu chọc đừng bao giờ tự kết liễu đời mình theo cách như vậy", mẹ bé Ashlynn chia sẻ.

Bình An

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)