Sao thế giới 2014-07-01 23:49:11

Beyonce dẫn đầu 100 người nổi tiếng quyền lực nhất


Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới và nữ ca sỹ Beyonce đứng đầu bảng xếp hạng năm 2014.

 
Để tạo ra danh sách này, tạp chí Forbes thống kê lượng thu nhập và mức độ nổi tiếng của các sao trong một năm. Theo đó, Beyonce kiếm được khoảng 115 triệu đô từ 1/6/2013 đến cùng thời điểm năm 2014 và cô cũng có sức ảnh hưởng trên các cộng đồng mạng và cả ngoài đời lớn nhất. Các dự án và album của cô đều ở hạng A. Nữ ca sỹ cũng được nhiều sự kiện toàn cầu mời tham gia.
Lợi nhuận lớn nhất của Beyonce năm qua là doanh thu từ tour Mrs. Carter khổng lồ, mang lại cho nữ ca sỹ trung bình 2,4 triệu đô ở mỗi thành phố trong tổng số 95 thành phố cô ghé chân biểu diễn. Thêm vào đó, album Beyonce cũng phá kỷ lục các bảng xếp hạng khi bán được 617.000 bản copy chỉ trong ba ngày. Chưa kể, đĩa đơn Drunk in Love của cô cũng đã bán được hơn 1 triệu bảng tới nay.

 

Beyonce nổi tiếng và giàu nhất năm qua

Vậy là sau khi được tạp chí Time bình chọn vào danh sách các ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất vài tháng trước, nữ ca sỹ 32 tuổi tiếp tục đứng đầu một danh sách quyền lực khác, bên cạnh việc cô được các thương hiệu lớn như H&M hay Pepsi chạy theo mời quảng cáo. Hàng tá những hãng mỹ phẩm như Heat, Rise và Pulse hay thời trang House of Dereon cũng muốn cô tham gia các chiến dịch quảng bá.
Mới đây nhất, Beyonce đã giành chiến thắng lớn tại lễ trao giải Bet 2014 dành cho các nghệ sĩ da màu vừa diễn ra sáng nay (30-6) tại Los Angeles. Ba giải thưởng của Beyonce bao gồm: nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất tại hạng mục R&B/ Pop, hợp tác xuất sắc nhất với tay rap JAY Z trong ca khúc Drunk In Love và giải thưởng đặc biệt FANdemonium do các khán giả bình chọn qua mạng.
Trong danh sách thường niên của tạp chí kinh doanh Forbes, Winfrey được biết đến là nhân vật giữ kỷ lục với 5 lần được bình chọn là người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới suốt một thập kỷ qua. Tuy nhiên trong năm nay, cựu trưởng nhóm Destiny's Child đã soán ngôi ngôi sao truyền hình Mỹ với những thành công vang dội trong sự nghiệp của cô.
Trong khi đó, liên tục gặp tai tiếng, Justin Bieber từ vị trí thứ 9 đã bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 33. Ngôi sao quần vợt Roger Federer, đạo diễn Steven Spielberg và ca sỹ nhạc Rock Bon Jovi không còn nằm trong top 10 nhưng vẫn giữ vị trí trong top 20.
Top 5 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới:

Ca sỹ Beyonce dẫn đầu 100 người nổi tiếng quyền lực nhất nước Mỹ


LeBro, cầu thủ bóng chuyền kiếm được 72 triệu đô năm qua, đứng thứ hai trong danh sách người nổi tiếng giàu và danh tiếng nhất nước Mỹ


Dr. Dre, nhà sản xuất thu âm, rapper, giám đốc thu âm, diễn viên Mỹ đứng thứ ba trong danh sách, kiếm tới 620 triệu đô năm vừa qua nhờ bán sản phẩm các bản nhạc trên Apple


Oprah Winfrey năm vừa qua thu nhập chỉ khoảng 82 triệu đô

 

Đứng thứ năm trong danh sách này là Ellen Degeneres sau khi cô kiếm được khoảng 72 triệu đô năm vừa qua

 


Sau Ellen Degeneres là Jay Z, Floy Mayweather Jr, Rihanna, Katy Perry và tài tử Robert Downey Jr.


Anh Phạm (Theo Huffpost, Forbes)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)