Tin tức - pháp luật 2013-06-28 04:39:39

Bệnh hoạn dịch vụ alo sex


Sở dĩ alo sex đuợc giới trẻ “đón chào” bởi không cần có bạn tình bên cạnh mà vẫn có cảm giác khoái cảm. Tuy nhiên, hậu họa khôn lường của trò mại dâm trá hình này thì không phải bạn trẻ nào cũng biết.
“Thú vui” bệnh hoạn
“Khẩu dâm” hay alô sex là “thú chơi” mới đang nở rộ trong giới trẻ, được du nhập từ phương Tây khoảng gần năm nay, qua một số du học sinh. Họ sử dụng điện thoại như một phương tiện để đạt tới sự thỏa mãn tình dục khi không có bạn tình bên cạnh.

Bệnh hoạn dịch vụ “alo sex“

Kiểu quan hệ tình dục mang tính chất "ảo" này đang rộ lên như một cơn sốt trong giới trẻ, nhất là ở trên mạng. Chỉ cần gõ “alo sex”, chưa đầy 0,22 giây đã cho khoảng 16,9 triệu kết quả. Cùng với đó, các mẩu rao vặt "cung cấp dịch vụ alo sex" xuất hiện nhan nhản trên các trang web.
Thậm chí, có trang còn giới thiệu “thí sinh” đoạt giải “khẩu dâm” ấn tượng nhất trong tháng, sẵn sàng phục vụ mọi "cuộc vui" ảo từ A- Z. Ví như dòng quảng cáo: “H.Thủy - Vâng, cô nàng này đứng đầu bảng xếp hạng “khẩu dâm” của tháng, với giọng nói ngọt ngào, dễ thương, gọi điện số 0915.66… Hoặc: "X. Tùng, giọng nói đưa nàng tới đỉnh, gọi điện số 0989 31…". Không chỉ vậy, nhiều trang mạng còn hướng dẫn cách làm thế nào để “khẩu dâm” đạt "hiệu quả" cao nhất.
Alo sex được quảng cáo với giá trung bình 50 ngàn đồng cho 10 phút; 100 ngàn đồng/30 phút. Số tiền này sẽ được người có nhu cầu trả cho “đối tác” thông qua phương thức “nạp” tiền qua thẻ điện thoại. Sau khi thỏa thuận, người có nhu cầu sẽ gửi mã số thẻ "cào" qua số điện thoại "đối tác; khi tiền đã chuyển, alo sex mới đến giờ “hành sự”.
Một mình trong phòng kín vẫn bị… hại đời
Sở dĩ alo sex đuợc giới trẻ “đón chào” bởi “thú vui” này rất kín đáo, “chỉ ta với ta” nên qua mặt được các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, vì còn non nớt, họ không lường trước trò chơi bệnh hoạn này kéo theo những hệ lụy lớn.
Đó là chuyện một cô bé 16 tuổi ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) tự phá đi "cái ngàn vàng" chỉ vì alo sex.  Mẹ cô bé kể một ngày, mang ga giường của con đi giặt, hoảng hồn khi thấy tấm ga có vệt nâu đỏ khác thường, giống như máu khô. Linh tính chuyện chẳng lành, người mẹ vội gọi con gái vào dò hỏi.
Cô bé mặt hơi biến sắc, sau đó nói vô tình làm đứt ngón tay. Lời giải thích khá hợp lý nhưng với kinh nghiệm của người trưởng thành, chị có cảm giác con mình nói dối. Từ đó, chị để ý đến con hơn. Rồi một đêm khuya, cả nhà đã đi ngủ, có việc qua phòng con, người mẹ choáng váng khi nghe tiếng rên rỉ phát ra. Vội vã đẩy cửa bước vào, chị thêm một lần bàng hoàng trước cảnh tượng con gái không một mảnh vải che thân, một tay mơn trớn khắp cơ thể, một tay đang gọi điện thoại cho ai đó.
Chờ con mặc quần áo và tĩnh tâm, người mẹ mới nhẹ nhàng hỏi han, tâm sự. Cô bé thú nhận mình đang "quan hệ" qua điện thoại. Tuần trước, cô quen một chàng trai trong một lần gọi nhầm số điện thoại. Trước nhầm, sau quen, cô và người bạn mới nói chuyện với nhau khá hợp. Một thời gian ngắn sau, không hiểu tình cảm “đậm đà” tới đâu, người bạn mới đã rủ cô bé chơi trò… alo sex.
Ban đầu, cô bé chẳng hiểu alo sex. Sau đó, nghe những lời thuyết phục ngọt ngào, cảm thấy tò mò, cô cũng liều làm thử. Qua điện thoại, cô bé ngoan ngoãn nghe lời bạn, dần dần cởi bỏ quần áo, làm theo những điều “chỉ dẫn” ấy.
Mới đầu còn e ngại, ngượng ngùng, nhưng cảm giác lạ nhanh chóng khiến cô đắm chìm vào “trò chơi” này. Chỉ đến ngày thứ 3, vì quá "nhập vai", cô bé đã tự phá “cái ngàn vàng" rồi bị mẹ phát hiện lúc giặt ga giường.
Giận đến run chân tay, người mẹ gọi điện cho “kẻ đã hại con gái mình”. Đáp lại chỉ là những tiếng tút dài. Chị không biết tìm “thủ phạm” ở đâu, con gái chị cũng chưa từng gặp mặt hắn lần nào. Số SIM điện thoại của hắn là sim rác. Chị cay đắng nhận ra con gái đã bị hại đời… khi đang ở một mình trong phòng.

Mới đầu còn e ngại, ngượng ngùng, nhưng cảm giác lạ nhanh chóng khiến cô đắm chìm vào “trò chơi” này. - ảnh minh họa

Vừa tốn tiền, vừa mắc bệnh
Cũng bị thiệt hại lớn về “người và của” là trường hợp của một sinh viên năm thứ nhất một trường Đại học tại Hà Nội. Mỗi khi căng thẳng vì chuyện học hành, nam sinh lại lên mạng, kiếm số điện thoại alo sex để giải trí. Cậu chia sẻ ban đầu chỉ định thử cho vui, nhưng dần dần, "nghiện" lúc nào chẳng hay.
Theo nam sinh này, sex qua điện thoại thoải mái đến mức chẳng cần biết bạn tình là ai, xấu hay đẹp, chỉ cần làm cho nhau thỏa mãn là được.
Cậu bỏ bê học hành, lao sâu vào thế giới tình dục "ảo". Hầu như đêm nào, cậu cũng chơi trò này. Cùng với đó, chí phí nuôi "dế" ngày càng tăng cao, bởi một quy trình alo sex diễn ra hoàn hảo thường ngốn mất từ 300 – 400 ngàn đồng.
Chỉ trong thời gian ngắn, alo sex vô độ đã khiến nam sinh tiêu hết số tiền đóng học phí bố mẹ cho. Tệ hại hơn, cậu còn phải “cầu cứu” bác sĩ để điều trị chứng bệnh rối loạn cương dương.
Nam sinh kể trên không phải trường hợp cá biệt. Rất nhiều khuôn mặt độ tuổi 15 - 16 đã phải “ghé thăm” bệnh viện cũng bởi “thú vui” bệnh hoạn này. Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai, cho biết đã chữa bệnh về sinh lý cho nhiều nam thanh nữ tú tuổi "teen". Theo bác sĩ, “trò chơi khẩu dâm” chính là hiện tượng "thủ dâm". “Thú chơi” này nếu làm dụng, sẽ làm cho giới trẻ có tư duy lệch lạc về tình dục.
Không chỉ suy đồi về nhân cách, alo sex còn dễ gây tổn thương cho cơ thể. "Với nữ giới, có thể mắc các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. Còn với nam giới, có thể dính phải những tổn thương vĩnh viễn, chưa kể tới việc rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và vấn đề duy trì nòi giống sau này", bác sĩ cho biết.
Các chuyên gia y tế đưa ra lời khuyên, tốt nhất không nên tham gia, để tránh xa nguy cơ "nghiện" tình dục ảo. Đối với những người đã sử dụng các “dịch vụ” này, cần có quyết tâm và kiên trì để từ bỏ. Bằng việc tích cực chơi thể thao, tham gia giao lưu, hoạt động xã hội, tập trung học tập, làm việc, tránh suy nghĩ về vấn đề nhạy cảm, sẽ giúp người nghiện alo sex dần thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực, tâm lý lệ thuộc vào tình dục ảo.
Theo một số “tín đồ”, tham gia trò chơi alo sex hầu hết là tuổi thiếu niên, vì hiếu kỳ, tò mò nên có ý thử một lần cho biết.
Các "đối tác" rao bán dịch vụ "tình dục ảo" cũng là những người còn rất trẻ nhưng tỏ ra thông thạo, từng trải trong việc cung cấp dịch vụ này.
Có không ít người cung cấp dịch vụ alô sex trên mạng là học sinh hoặc sinh viên. Những người này chỉ vì muốn kiếm tiền “ngoài luồng” nên sẵn sàng “bán tình” qua điện thoại.
Xa lộ Pháp luật

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)