Tin tức - pháp luật 2013-05-28 02:35:33

Bênh con, bôi chất thải vào mặt đứa trẻ 15 tuổi


[size=7]Bênh con, bôi chất thải vào mặt đứa trẻ 15 tuổi[/size]

[size=6]Thấy con bị bạn đánh chảy máu, ông Lợi bực tức xông đến bôi phân trâu vào mặt đứa trẻ vừa gây chuyện.[/size]
Ngày 27/5, TAND Hà Nội mở phiên xét xử Lưu Văn Lợi (50 tuổi, xã Hoàng Kim, huyện Mê Linh) về tội Làm nhục người khác theo kháng cáo của đại diện bị hại.
Bị cáo Lưu Văn Lợi tại tòa phúc thẩm. Ảnh: Việt Dũng.
Theo bản án sơ thẩm ngày 13/3 của TAND huyện Mê Linh, chiều 19/5/2012, Nguyễn Văn Đức (15 tuổi) và Lưu Mạnh Duy trong khi chơi cầu lông đã xảy ra xô xát. Đức dùng cục gạch đập vào đuôi mắt Duy làm rách da, chảy máu.
Hay tin, ông Lợi (bố Duy) đến gặp chị Chuyên (mẹ của Đức) nói chuyện, yêu cầu đưa Duy ra trạm y tế xã sơ cứu vết thương. Thấy người lớn đi đến chỗ đánh nhau, Đức vội bỏ đi song bị ông Lợi giữ lại, bốc một nắm phân trâu dưới đường trát vào mặt.
Với hành vi làm nhục đứa trẻ 15 tuổi, ông Lợi bị phạt 6 tháng tù. Chị Chuyên, giám hộ cho con trai, kháng cáo yêu cầu tăng nặng hình phạt với bị cáo. Chị cho biết, sau khi bị ông Lợi làm nhục, Đức xấu hổ với bạn bè. “Đề nghị HĐXX lấy lại danh dự cho con trai tôi”, người mẹ yêu cầu.
Tại phiên phúc thẩm mở ngày 27/5, ông Lợi khai do bức xúc việc con trai bị đánh nên hành xử như vậy. “Cháu Đức còn doạ, khi nào bố đi tù về sẽ xử lý chúng tôi”, bị cáo nói và cho hay hôm đó yêu cầu bồi thường 150.000 đồng chi phí tiền sơ cứu vết thương nhưng không được nên tức tối.
TAND Hà Nội nhận định bị hại Đức cũng có một phần lỗi. Bị cáo chưa có tiền án, tiền sự, mức độ phạm tội không đặc biệt nghiêm trọng nên HĐXX bác kháng cáo của bị hại, tuyên y án sơ thẩm.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)