Sao Việt 2020-06-10 03:46:14

Bella Mai khoe dáng với đồ ren xuyên thấu


Diễn viên Bella Mai thích mặc các kiểu trang phục xuyên thấu, trễ nải để khoe ngực đầy và vóc dáng săn chắc sau một tháng nỗ lực tập gym.

Bella Mai làm mới hình ảnh với phong cách sexy, táo bạo. Cô tiết lộ mới trải qua một đợt tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt và rất hài lòng với vóc dáng hiện tại.

Bella Mai diện áo xuyên thấu, diễn biểu cảm bằng ánh mắt trước ống kính. Cô cho biết mình thuộc tạng mình dây nên để sở hữu hình thể săn chắc không hề dễ dàng. 'Suốt một tháng ngày nào tôi cũng phải đến phòng gym để tập cho tăng cơ. Sáng tôi uống một ly nước ép, ăn ngũ cốc, 2 quả chuối. Trưa ăn bình thường và tối ăn ít', Bella Mai chia sẻ.

Người đẹp mặc trang phục ren, khoe ngực đầy, eo thon. Số đo hiện tại của cô là 84-64-91. Ít người biết Bella Mai từng là vận động viên môn boxing của tỉnh Quảng Ngãi. Vì mê diễn xuất nên cô quyết định vào Sài Gòn theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Bella Mai thích diện các thiết kế đơn sắc, kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng.

Nữ diễn viên tâm sự khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, cô từng có suy nghĩ sai lầm rằng cứ đẹp sẽ tự nhiên nổi tiếng. Sau nhiều năm làm nghề, Bella Mai nhận ra ngoài nhan sắc, người nghệ sĩ cần có tài năng thật sự. 'Thực tế nhiều diễn viên không có lợi thế về ngoại hình nhưng nhờ tài năng họ vẫn gặt hái thành công, được đông đảo khán giả biết đến', Bella Mai nói.

Bella Mai được khán giả nhớ đến nhiều qua vai diễn phản diện trong phim truyền hình 'Nếu còn có ngày mai'. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên còn làm người mẫu.

Bella Mai cá tính với kiểu áo corset bó ngực và eo.

Người đẹp hy vọng khán giả sẽ ủng hộ phong cách mới của cô. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)