Sao thế giới 2012-06-29 07:16:19

"Bella" Kristen khiến fan rụng rời vì... nude


Hình tượng nàng ma cà rồng "trong sáng" đã được On the Road "phá hủy" không thương tiếc.

[justify]Với fan của Kristen Stewart, ai cũng từng nghe qua màn "kể khổ" vì phải khỏa thân của cô nàng trong tác phẩm mới On The Road. Tuy nhiên, nhiều người lại nghi ngờ thông tin này cũng như nghĩ nó chỉ "tầm tầm" như cảnh trăng mật của Edward-Bella. Mới đây, 1 đoạn video ngắn của On The Road đã bị rò rỉ và khiến dân tình ngỡ ngàng khi Kristen đã nude thật!






Với thời lượng vỏn vẹn 44 giây, toàn bộ phần trên đã được nàng "ma cà rồng" khoe trọn trước ống kính. Thậm chí, nhân vật của Kristen - Marylou - không hề cảm thấy ngại ngần trước 2 anh chàng ngồi kế bên. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Kristen dám hy sinh, "lộ hàng" nhiều đến như vậy. Cô cũng yêu cầu đạo diễn để mình tự thực hiện cảnh quay này mà không cần đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế.








Cách đây không lâu, ảnh nóng mà dân tình "bán tính bán nghi" thuộc về bộ ba Sal - Marylou - Dean từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước thân hình hoàn hảo của Kristen, không ít người xuýt xoa cũng như tiếc rẻ vì Breaking Dawn 1 chỉ dừng lại với hạn mức PG-13. Fan của cặp đôi Chạng Vạng lại tức tối không kém khi "sự hy sinh vì nghệ thuật" này không phải dành cho "anh chồng" Robert Pattinson.






On The Road sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/09/2012 tại Anh.
[/justify]





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)