Tin tức - pháp luật 2010-12-05 03:27:41

Bé trai một tuổi bị bố quật chấn thương sọ não


[size=2]Cãi nhau, vợ đòi bỏ đi, Phương lôi về nhà đánh nên bị chửi lại, anh ta giận quá chộp hai chân của cậu con trai mới một tuổi đang đứng gần đó, nhấc lên rồi quật mạnh đứa trẻ xuống đường.
[/size]Câu chuyện người cha quật con mình đến chấn thương sọ não xảy ra 3 ngày trước, nhưng đến nay vẫn khiến người dân khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, mỗi khi nhắc lại là nổi giận. Đây là huyện biên giới, cách trung tâm tỉnh Long An 110 km.

Cháu bé chỉ mới một tuổi tên là Nguyễn Văn Lâm đã được công an thị trấn Tân Hưng kịp thời cứu khỏi tay người cha, đưa đến cấp cứu tại Bệnh biện đa khoa Tân Hưng rồi chuyển lên tuyến trên. Theo chẩn đoán của bệnh viện, bé Lâm bị chấn thương sọ não, vết nứt trên sọ dài 7 cm.

Theo bà con khu phố, tối 30/11, Nguyễn Văn Phương (sinh năm 1975, cha cháu bé) và vợ là Lê Thị Thúy cãi nhau suốt đêm. Đến sáng hôm sau, Thúy để con lại nhà và bỏ đi. Phương chạy theo yêu cầu vợ phải ở lại nhà. Người vợ không chịu về mà đứng giữa đường chửi chồng và lớn tiếng thách thức. Vừa lôi vợ về nhà, Phương vừa đấm đá túi bụi, khiến chị này la hét. Công an thị trấn Tân Hưng được tin đã đến hiện trường để giải quyết.

Thấy công an xuất hiện, hai vợ chồng vẫn tiếp tục cự cãi. Bất ngờ, Phương chộp lấy hai chân bé Lâm nhấc bổng lên rồi quật mạnh xuống đường. Đứa trẻ tội nghiệp không kịp khóc, mọi người xung quanh chỉ thấy toàn thân em run lên. Khi người cha vừa nhấc bé Lâm lên lần 2 thì các anh công an kịp thời xông vào. Một chiến sĩ kịp đỡ lấy bé Lâm, những người khác vật Phương xuống đất.

Công an thị trấn Tân Hưng đã bắt người cha ngay tại chỗ.

Hàng xóm cho biết, hai vợ chồng này suốt ngày cãi lộn, đánh nhau. Dù nhà rất nghèo (Phương chạy xe ôm, còn Thúy thất nghiệp) nhưng người vợ thường xuyên say xỉn. Mỗi khi vợ chồng đánh nhau, bé Lâm là người thiệt thòi nhất khi liên tục bị xô qua đẩy lại, trở thành “lá chắn sống” trong trận chiến của cha mẹ mình.

Thành Chung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)