Chuyện lạ 2012-07-20 07:58:50

Bé trai 6 tuổi bú chó để giải tỏa cơn đói


[size=2]Một đoạn video ghi lại cảnh một bé trai 6 tuổi ở Ấn Độ phải bú chó để giải tỏa cơn đói đã trở thành tâm điểm đáng chú ý thời gian gần đây.[/size] Trong đoạn video, cậu bé Chotu Kumar đã bú chó một cách ngon lành. Điều đặc biệt, con chó không tỏ ra hung dữ mà nó vẫn để cho cậu bé bú.

“Gia đình cháu rất nghèo, nhiều khi cháu rất đói. Con chó không cắn cháu. Cháu rất yêu nó và nó cũng vậy. Nó xem cháu giống như con của nó vậy. Cháu thích chơi với những con chó con, chúng là bạn của cháu”, Chotu nói.




Chotu Kumar sống cùng với các thành viên bao gồm mẹ Shanichari Devi (37 tuổi), bà Amiya Devi (60 tuổi), anh trai Bola (14 tuổi) và em trai Mahesh (3 tuổi) trong một căn nhà đất lụp sụp ở Jharkhand, miền Tây Ấn Độ.

Sau khi người bố qua đời cách đây 4 năm, gia đình em đã sa sút và rơi vào cảnh nghèo đói triền miên. Anh trai của Chotu bắt buộc phải nghỉ học để kiếm tiền nuôi gia đình. Tuy nhiên, mỗi tháng em chỉ có thể kiếm được chưa đầy 20 USD (hơn 400.000 VNĐ).

Mẹ cùng với bà của Chotu hàng ngày phải đi vào rừng kiếm củi bán lấy tiền, đồng thời cũng hái lượm các loại cây rừng làm thực phẩm. Bữa ăn hàng ngày của gia đình em chỉ có rau và một ít bánh mỳ tự làm.

Theo Qũy nhi đồng Liêp hiệp quốc (UNICEF), có 90% trẻ em dưới 3 tuổi bị suy dinh dưỡng ở những khu vực nông thôn của Jharkhand, và có hơn 25.000 trẻ em bị chết mỗi năm.

Cậu bé Chotu bắt đầu chơi với chó từ 2 năm trước. Chotu không được đến trường, do đó cậu bé không có lấy một người bạn nào. Chotu cho biết, bây giờ những chú chó mới thực sự là bạn của cậu.





Chị Shanichari, mẹ của Chotu nói: “Khi thằng bé đang chơi với chó bên ngoài nhà, tôi đã nhìn thấy nó bú chó. Tôi đã bị sốc, tôi đã tức tốc chạy đến và kéo nó ra. Tuy nhiên, mỗi khi nó cảm thấy đói, nó lại tìm đến chó và bú. Sau đó tôi đành phải để cho thằng bé bú vì tôi biết nó đang đói bụng như thế nào. Cũng may mắn là con chó rất thân thiện, nó không bao giờ nổi giận hay cắn thằng bé. Đôi lúc, Chotu còn cưỡi lên lưng nó và chơi trò phi ngựa”.

Khi những người dân địa phương biết chuyện Chotu thường xuyên chơi với chó và bú chúng, họ bắt đầu trở nên nổi giận vì con cái của họ thường chơi với Chotu. Họ lo lắng về những đứa con của họ cũng sẽ bú chó giống như Chotu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)