Chuyện lạ 2013-04-03 14:54:22

Bé gái sinh đúng ngày sinh nhật của mẹ và bà ngoại


Chắc chắn các thành viên trong gia đình sẽ không bao giờ có thể quên sinh nhật của cô bé này.

Bé Olivia Spiller cất tiếng khóc chào đời hôm 24/3 với cân nặng gần 4 kg - đúng vào ngày sinh nhật của mẹ, Natasha Woodgate, 21 tuổi, và bà ngoại Nicky Woodgate, 51 tuổi. Các chuyên gia nói rằng tỷ lệ cả 3 thế hệ được sinh vào cùng một ngày chỉ là 1/133.225.

Chị Natasha, đến từ Tiverton, thành phố Devon, nước Anh, cho biết: "Tôi đã rất bất ngờ khi Olivia chào đời vào ngày đó. Thật không thể tin được. Các bác sĩ dự tính tôi sẽ sinh con vào ngày 19/3 cơ. Thật trùng hợp khi cả 3 chúng tôi sinh cùng ngày. Olivia là con đầu lòng của tôi và với tôi con bé thật hoàn hảo".

Bé Olivia trong vòng tay bố mẹ. Ảnh: SWNS



SWNS dẫn lời bà ngoại Nicky vui mừng nói thêm: "Lúc sinh Natasha là bị muộn 2 tuần so với dự kiến. Và khi con gái tôi nói là sẽ sinh muộn, tôi có linh cảm rằng ca sinh nở kỳ lạ sẽ lặp lại. Olivia rất đáng yêu, con bé là đứa cháu đầu tiên của tôi và tôi cảm thấy rất tự hào về con bé". Còn anh Floyd, bố của Olivia, thì đùa rằng: "Ít nhất thì tôi sẽ không thể quên ngày sinh của cháu được, mặc dù vào hôm đó tôi sẽ phải mua quà cho cả 3 người".

Theo một chuyên gia, tỷ lệ cả 3 thế hệ trong cùng một gia đình trùng ngày sinh nhật với nhau là 133.225/1. Và nếu cụ ngoại cũng có sinh nhật trùng vào ngày đó thì tỷ lệ là 48.000.000/1.

Hướng Dương - ngoisao
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)