Tin tức - pháp luật 2014-02-19 06:14:55

Bé gái bị bố lột áo, lôi xềnh xệch giữa trời giá rét,,,,, khổ thân trẻ con


Hành động thô bạo của người bố này nhận phải phản ứng gắt gao từ cư dân mạng.
Ngày 17/2, một cô gái đã đăng tải loạt ảnh người đàn ông lột áo bé gái trên đường rồi túm chặt hai tay cô bé lôi đi giữa trời mưa tên mạng xã hội Weibo. Cô gái viết: "Trời lạnh giá sao nỡ lột áo bé giữa đường, cằm của cô bé còn bị thương nữa. Chuyện xảy ra trước cửa một salon tóc gần quảng trường Bách Khê ở huyện Nghi Tân (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc)".
Nhiều cư dân mạng sau khi nhìn những bức ảnh đã thấy rất bất bình trước hành động ngược đãi trẻ em của người đàn ông, đòi truy tìm danh tính người này.   
Người đàn ông lột áo cô bé giữa trời mưa lạnh.
Rồi dùng một tay túm hai tay cô bé, lôi lếch thếch trên đường, mặc cô bé gào khóc.
Chủ tiệm salon tóc, người đã chứng kiến sự việc, chia sẻ với WCC Daily: "Đây là hai cha con. Cô bé khoảng hơn 5 tuổi, rất bướng bỉnh, không chịu mặc áo khoác, còn vứt áo khoác vào vũng nước bên cạnh. Sau hơn 5 phút dỗ dành không được, người đàn ông gọi điện cho vợ, nhưng cô bé vẫn không nghe lời. Anh ta tức quá liền lột hết áo của con gái rồi lôi từ đầu ngõ đến cuối ngõ".
Về vết thương ở cằm cô bé, chủ tiệm cho biết mình không nhìn thấy người cha đánh con gái và cho biết thêm, hai cha con đã nhanh chóng làm lành sau đó ít hôm.
Tuy là cha của cô bé nhưng hành động thô bạo của người đàn ông vẫn khiến nhiều người bất bình.
Một người bán hàng gần đó cũng chứng thực đây là hai cha con, thường xuyên qua lại con đường này, người cha rất yêu thương chiều chuộng con gái.  Người bán hàng cho rằng sự việc đã bị làm quá lên, không có chuyện ngược đãi trẻ em gì cả mà chỉ do cách giáo dục của người cha có phần thô bạo.
Theo luật pháp, người đăng tải những hình ảnh trên mạng mà không hiểu rõ sự tình, khiến nạn nhân bị chửi bới, chỉ trích, có thể coi là hành vi xâm hại danh dự người khác. Nạn nhân có quyền yêu cầu người đăng xóa bài đồng thời xin lỗi, bồi thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)