Tin tức - pháp luật 2013-05-01 04:06:38

Bé gái 4 tuổi chết sau khi bị cưỡng hiếp 4 tuần


[size=6]Một bé gái 4 tuổi đã chết trong bệnh viện gần bốn tuần sau khi em bị hãm hiếp và được tìm thấy nằm bất tỉnh tại một trang trại ở Ấn Độ, theo tin tức AFP đăng tải ngày 30/4.[/size]
[justify] [/justify]
[justify]Nạn nhân nhỏ tuổi đã được đưa vào bệnh viện ở thành phố Nagpur bằng máy bay vào hôm 20/4, nhưng đã không qua khỏi và đã qua đời vào hôm 29/4, một phát ngôn viên của bệnh viện cho hay.

"Cô bé chết do tim ngừng đập vào tối 29/4. Trước đó, chúng tôi đã dùng mọi cách… nhưng sức khỏe của bé cứ trở nên tệ đi và huyết áp tụt thấp. Bé đã không phản ứng gì với thuốc", một bác sĩ cho biết.

Được biết, nạn nhân được cha mẹ phát hiện vào hôm 18/4, một ngày sau khi nghi phạm, một người đàn ông 35 tuổi, hãm hiếp và vứt cô bé tại một nông trại ở thị trấn Ghansour, tờ Press Trust of India (Ấn Độ) đưa tin.

Vụ hiếp dâm tàn bạo này diễn ra chỉ vài ngày sau khi một bé gái 5 tuổi cũng bị cưỡng hiếp và tra tấn ngay tại thủ đô New Delhi, vốn đã làm nổ ra thêm nhiều vụ biểu tình tại Ấn Độ nhằm phản đối sự gia tăng về tội phạm tình dục và sự bất lực của lực lượng cảnh sát.

[/justify]
Biểu tình đòi bảo vệ trẻ em gái và phụ nữ ở Ấn Độ. Ảnh: APHiện bé gái đã qua cơn nguy kịch. Nghi phạm 25 tuổi, được xác định là Manoj Kumar, bị bắt tại bang Bihar, phía Đông Ấn Độ, khi trốn trong nhà người thân tại một ngôi làng cách Patna, thủ phủ bang Bihar, 70 km.

Cảnh sát cho biết Manoj Kumar bị cáo buộc tấn công, xâm hại nạn nhân trong một căn phòng khoảng 48 giờ sau khi bắt cóc cô bé hôm 15/4 tại New Delhi.

Trước đó, ngày 21/4, cảnh sát Ấn Độ đã bắt được Somanna (tên gọi khác Suman) kẻ bị cáo buộc hãm hiếp trước khi giết hại bé gái 6 tuổi ở Aligarh, thuộc bang Uttar Pradesh.

Cũng trong ngày Cơ quan pháp y bang Uttar Pradesh xác nhận, nạn nhân chết do bị ngạt và tổn thương bộ phận sinh dục vì bị hãm hiếp. Đêm ngày 14/2, cảnh sát Ấn Độ xác nhận cho biết bé gái sau bị cưỡng hiếp, đã bị bạo hành và ném xác ngoài đường. Một người qua đường đã phát hiện cháu bé đang nằm khóc trên vũng máu vào lúc 10h đêm cùng ngày và lập tức báo cảnh sát.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân bị cưỡng hiếp tại thành phố vệ tinh Gurgaon - nơi em sinh sống, sau đó bị vứt xuống đường ở thủ đô New Delhi nhằm đánh lạc hướng cảnh sát.

Một bản báo cáo được công bố vừa qua bởi Trung tâm châu Á về nhân quyền cho biết có tới 48.338 vụ hãm hiếp trẻ em được ghi nhận tại Ấn Độ trong thời gian từ 2001 đến 2011. Trong đó có 71.12 vụ được trình báo trong năm 2011, cao hơn gấp 3 lần thời điểm 10 năm trước đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)