Chuyện shock 2012-01-11 23:53:57

Bé gái 3 tuổi không biết sợ khi bị sư tử “tát”


Một bé gái 3 tuổi đã cho thấy khả năng can đảm hiếm có khi đối mặt trực diện với một con sư tử hung giữ tại vườn thú Wellington, New Zealand qua đoạn video mà bố cô bé quay được.

Bé gái Sofia Walker đã "đối đầu" với chú sư tử 7 năm tuổi tên gọi Malik. Trong đoạn video, bé Sofia đã đứng nhìn chằm chằm vào Malik trước giờ cho ăn tại vườn thú Wellington.

Nhưng khi Sofia nhìn một cách đắm đuối thì chú sư tử Malik lại đáp trả bằng móng vuốt, có lẽ là chú sư tử nổi giận vì “bị nhìn”, nhưng dường như sự tức giận đó không thực hiện được do tấm kính chắn giữa Sofia và Malik.

Vài giây sau khi bé Sofia nghoảnh lại hỏi bố “nó nói gì với con vậy?” thì chú sư tử lại "nổi đóa" và cào tiếp.

Paul Horton, quản lý vườn thú cho biết: “Bình thường Malik ít nổi nóng. Có lẽ đây là lần thứ 2 tôi thấy nó tỏ vẻ tức giận đối với du khách, nhưng thỉnh thoảng khi chúng tôi làm việc với Malik, nó cũng có hơi một chút giận dữ”.

Horton còn cho biết thêm, tấm kính ngăn cách được ghép lại từ 3 lớp kính tách biệt nhau và chúng rất an toàn, những tấm kính này không bao giờ bị vỡ được.

Julian, bố của bé gái Sofia, thì thừa nhận rằng: “Mỗi lần đứng gần chú sư tử, cô bé có vẻ tự tin và ít sợ hơn so với tôi, tôi chắc chắn như vậy”.

Xem video:


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)