Chuyện shock 2012-05-15 16:40:17

Bé gái 11 phát năng lượng gây cháy :| khó tin thật :|


[size=1]
[/size][size=2]Chiều 15/5, sau buổi làm việc với gia đình bé gái "phát năng lượng gây cháy", Phó giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, đứng đầu đoàn nghiên cứu nhận định, cô bé thực sự là một hiện tượng kỳ lạ nên cần xem như một "tài sản quý".
> Bé gái có thể 'phát ra năng lượng' đốt cháy mọi thứ
> 'Em thấy mệt mỏi mỗi khi sắp có vật cháy'[/size]Theo ông Hùng, trên thế giới từng có trường hợp một phụ nữ người Pháp dùng mắt điều khiển nội năng để đốt cháy một đống khoai tây ẩm ướt. Tuy nhiên khả năng này ở bé Thùy (TP HCM) gần như là thiên bẩm. Cháu hoàn toàn không tập trung tư tưởng, trong khi vẫn sinh hoạt bình thường mà hiện tượng cháy xảy ra xung quanh ở mọi thời điểm khác nhau.

Ông Hùng cho rằng chưa từng xảy ra trường hợp tương tự trên thế giới.

Trả lời báo chí sau buổi làm việc với gia đình bé gái có "khả năng phóng hỏa", Phó giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng cho biết nên xem cô bé là một tài sản quý và không nên kỳ thị. Ảnh: T.T.
"Chúng ta đang sở hữu một tài sản rất quý. Cô bé xuất hiện rất đặc biệt, chúng ta không nên coi thường. Chúng tôi sẽ sử dụng các phương pháp khoa học, thậm chí dùng lá số tử vi để xem cháu sinh vào ngày giờ nào và tiến hành những khám nghiệm lâm sàng như lấy mẫu máu, mẫu da để xét nghiệm", ông Hùng phát biểu.

Trò chuyện với đoàn cán bộ nghiên cứu, bé Thùy cho biết em thích học môn Anh văn và mong ước làm việc trong lĩnh vực sinh học phẫu thuật. Cô bé 11 tuổi cho biết, lúc bình thường trong người em chỉ cảm thấy hơi nóng, nhưng mỗi lần mệt mỏi và cảm nhận nhiệt độ cơ thể tăng rõ rệt là có vật dụng bốc cháy.

Kết quả những bức ảnh chụp RFI (thiết bị hiện ảnh trường cộng hưởng, cho ra thông tin chi tiết các dạng hào quang và các trường năng lượng sinh học) cho thấy, bán cầu não phải của bé Thùy có hào quang rất lạ và không ngừng phát triển. Theo ông Hùng thì việc hiện tượng bán cầu não phát triển mạnh thường gắn liền với khả năng tư duy trừu tượng, tôn giáo tâm linh, triết học hoặc nghệ thuật, hội họa…

"Chỉ những nhà tu hành, triết gia, họa sĩ mới xuất hiện hiện tượng đó, nhưng khi chúng tôi hỏi thì cháu nói không hề có khái niệm gì về những lĩnh vực này. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành đo và chụp hào quang bằng các thiết bị máy móc hiện đại để theo dõi", ông Hùng nói.

Hiện trường vụ cháy tầng 3 nhà bé Thùy hôm 12/5. Ảnh: T.T.
Các nhà chuyên môn cũng không loại trừ khả năng điều kiện môi trường, từ trường trong khu vực gia đình sinh sống ảnh hưởng đến cơ thể của bé Thùy. Tuy nhiên thực tế khi cô bé đi học bằng xe bus thì chỗ ghế em ngồi cũng bốc cháy, đồ đạc trong lớp học cách nhà mấy cây số cũng phát hỏa. Vì thế để theo dõi tình hình, đoàn cán bộ nghiên cứu sẽ cử người đưa rước bé Thùy đi học để ghi nhận diễn biến trực quan.

Bé Thùy cho biết ban đầu em cũng lo lắng vì sợ mọi người xa lánh nhưng bây giờ đã yên tâm hơn vì bạn bè và người xung quanh đã thông cảm cho mình. Phó giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng cũng lưu ý, cộng đồng nên xem bé như một trường hợp đặc biệt, "một tài sản quý" chứ đừng nên vì thế mà xa lánh hay kỳ thị bé.

Ông Hùng nhìn nhận: "Đây là một trường hợp rất lạ chưa từng gặp bao giờ nên chúng tôi chưa thể cho biết khi nào có kết quả chính thức".

Khoảng một tháng qua, trong nhà và những nơi bé Thùy đến thường xuyên xảy ra những vụ cháy đồ đạc một cách "bí ẩn". Đầu tiên là điện thoại, ổ cắm và công tắc điện, sau đó là nệm, tủ, quần áo…. bốc cháy trong cự ly bán kính 20 m tiếp xúc với cô bé.

Đặc điểm chung của các vật bị cháy là từ từ sủi lên giống như bị hơ lửa ở ngoài sau đó bốc cháy vào trong. Tuy nhiên khi kiểm tra thì thấy các đầu dây và các điểm tiếp xúc không bị chập điện. Đỉnh điểm là vào sáng 12/5, lầu 3 căn nhà Thùy sinh sống đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.


* Tên em bé đã được thay đổi theo yêu cầu của gia đình.



3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)