Chuyện shock 2013-12-06 13:35:50

bé gái 10 tuổi "ném" bé trai 2 tuổi......xuống lầu.


[size=6]Một bé gái 10 tuổi đã lạnh lùng hành hạ bé trai 2 tuổi trong thang máy rồi sau đó ném cậu từ tầng 25 xuống đất.[/size]
Vụ việc kinh hoàng mới xảy ra tại khu chung cư cao tầng ở Trùng Khánh, Trung Quốc khi cô bé 10 tuổi hành hạ rồi ném cậu bé Yuan Yuan (2 tuổi) từ ban công tầng 25 xuống đất.
 

Cậu bé Yuan Yuan đáng thương.

 

Lúc đó, do mải đưa chiếc xe cút kít màu xanh của con trai ra ngoài nên người mẹ trẻ chưa kịp bế con trai ra khỏi thang máy. Đúng lúc cánh cửa đang dần khép lại, một cô bé 10 tuổi đã kịp chui vào thang máy để đi cùng Yuan Yuan. 
 
Những hình được CCTV ghi lại trong thang máy cho thấy bé gái đeo ba lô, mặc áo khoác màu xanh và quàng khăn đỏ đã bế Yuan Yuan lên rồi bất ngờ ném cậu bé xuống đất. Khi Yuan Yuan cố gắng ngồi dậy, bé gái vẫn tiếp tục đấm, đá em. 
 
Khi thang máy đưa 2 đứa trẻ lên tầng 25, bé gái lôi Yuan Yuan ra ngoài rồi lạnh lùng ném cậu bé khỏi ban công.
 

 


Chiếc xe của Yuan Yuan.

 
Khi phát hiện bé trai rơi từ tầng 25, người dân lập tức đưa cậu bé đến bệnh viện để cứu chữa. Tuy nhiên, Yuan Yuan đã qua đời vì chấn thương quá nặng.
 

Tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc.

 

Trang web ecns.cn cho hay khi bị phát hiện, cô bé 10 tuổi đã nói dối rằng cậu bé Yuan Yuan đã bị một cậu bé khác ném xuống. Tuy nhiên, sau đó cô bé đã thừa nhận hành động đó là do mình làm. 

 
Hiện, cảnh sát vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc. 
 

Mẹ Yuan Yuan đau khổ trước cái chết của con trai.

 

Vụ việc đáng sợ này khiến nhiều người liên tưởng đến 1 vụ án tương tự từng diễn ra tại Anh vào năm 1993. Trong vụ án đó, 2 cậu bé Jon Venables và Robert Thompson (đều 10 tuổi) đã đánh đấm và hạnh hạ 1 bé trai 2 tuổi đến chết. 

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)