Scandal 2012-04-20 04:47:05

Bê đê ĐVH vs Biến thái Ngọc Sơn.


[size=1]Được mệnh danh là những ông hoàng scandal với hàng loạt hành động kỳ cục và phát ngôn gây sốc, song ở Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng có một cái gì đó rất "quái", rất giống nhau. Đó là cái tính ngông nghênh, bất cần đời. Họ sống như thể chỉ mình ta trên thế gian. Khen hay chê với họ cũng giống nhau vì có bao giờ thèm quan tâm đến cái gọi là "búa rìu" dư luận đâu.[/size][justify]
Phát ngôn sốc


Đàm Vĩnh Hưng luôn nổi tiếng bởi khả năng… “chịu khó” phát ngôn. Trong giới giải trí, Đàm Vĩnh Hưng giữ kỷ lục bởi số lượng phát ngôn gây sốc.

Chính anh cũng tự nhận: “Tôi thích gây sốc khiến người khác phải ngoái lại nhìn”.

"La làng, tôi không ngán". Đó là phát ngôn được giật tít trên bìa một số báo của tạp chí của Đàm Vĩnh Hưng hay "Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao, vì mặt trời chỉ có một còn sao thì vô kể", cũng đủ nói lên tính cách đầy mạnh mẽ, cá tính và đặc trưng của Mr Đàm.

Rồi sau vụ mất trộm kim cương ở Hà Nội Tower cách đây một thời gian nhưng chưa tìm thấy thủ phạm mới hạ nhiệt thì Đàm Vĩnh Hưng lại bồi thêm những phát ngôn xanh rờn như "Louis Vuitton ra cái gì, tôi có cái đó. Vì sao tôi lại thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale. Tôi sẽ sinh con, nhưng không có nghĩa là tôi sẽ cưới vợ".

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên nhấn mạnh cá tính của mình khi trả lời trên các tạp chí như "Người tôi yêu sẽ ngồi trên vai tôi, còn người tôi ghét sẽ nằm dưới chân tôi. Nếu chọn tình yêu và sự nghiệp thì tôi sẽ chọn sự nghiệp, vì người tình dễ tìm còn sự nghiệp khó gây dựng lắm.

Có lúc Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi muốn mình trở thành tấm gương cho tất cả thanh niên Việt Nam chưa ngoan noi và sống theo những gì tôi đã làm. Tôi muốn sự nghiệp của mình bằng cả Elvis Presley, Whitne Houston , Madonna … cộng lại".

Phát ngôn gần nhất của anh, “Tôi vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là hai em bé cơ. Ông trời không cho tôi hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể tôi rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, tôi đưa giấy kết hôn với một người đàn ông".

Hôm trước, nghe Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: “Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và dải đầy hoa trắng…”.[/justify]

[justify]Hôm sau lại nghe anh thỏ thẻ: “Đám cưới với tôi là một thứ xa xỉ. Nếu có làm đám cưới thật thì Hưng sẽ làm trong bí mật. Vì ở Việt Nam, sau khi nghệ sĩ lập gia đình hay bị khán giả bỏ rơi”.[/justify]

Ngọc Sơn và Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với những phát ngôn gây shock
[justify]
Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố: "Tôi muốn trở thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam, tên tuổi lúc nào cũng được mọi người nhắc đến. Tôi muốn trở thành người đào tạo ra các ngôi sao hoàn hảo. Tôi muốn có 2 đứa con. Bản thân mình sẽ có một sức khỏe thật tốt để hát đến năm 60, 70 tuổi, và muốn thực hiện xong cuốn phim đầy đủ về cuộc đời tôi trong năm tới" và anh khẳng định: “Không đề cử anh vào danh sách của giải “Cống hiến” là một sai lầm của nhà tổ chức”.

Tương tự, giọng hát và lối sống của một ông hoàng nhưng Ngọc Sơn cũng khiến thiên hạ nhiều phen… chưng hửng vì những phát ngôn “động trời”.

"Đừng vào Youtube, đừng online bấm Ngọc Sơn hot body. Tuyệt đối không được vô đó xem nếu dưới 18 tuổi" - Ông hoàng scandal hài hước nhắn nhủ.

Rồi còn hàng loạt những phát ngôn như: "Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi. Vâng, Ngọc Sơn đau lòng vì vẫn còn zin", hay "Tôi thắp hương cầu trời cầu phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình. Cho cả gia tài luôn cũng được".

Rồi "Chửi thì huề vốn với tôi, khéo còn lỗ. Đụng đến tôi thì Nhà nước bắt. Tôi luyện cửu âm chân kinh mà đến mức nội công thâm hậu rồi. Tôi không biết trách ai hết, sống chỉ biết yêu thôi. Thế nên mới không có người yêu".

Và gần đây nhất: "Tôi là bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với đám bệnh nhân tâm thần thì còn gì là bác sĩ".

Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn sẽ không thôi ngừng dùng những phát ngôn gây shock của mình. Họ luôn tạo ra sự chờ đợi đầy hồi hộp cho người hâm mộ cũng như người không thích tò mò về những phát ngôn trong tương lai.[/justify]

[justify]Những phát ngôn khiến người đọc phải bàn tán mãi cho đến lúc môt phát ngôn gây chú ý khác được đăng lên khắp các trang nhất trên báo mạng liên quan đến Mr Đàm và Ngọc Sơn.

Chơi ngông chẳng giống ai

Hễ tổ chức một bữa tiệc nào đó, Đàm Vĩnh Hưng bắt buộc dành cho khán giả, khách mời tham dự đều phải làm theo yêu cầu của khổ chủ.

Nếu như ở các Dạ tiệc trắng, khán giả, khách mời tham dự bắt buộc phải mặc trang phục màu trắng thì ở sinh nhật lần thứ 40 của Mr Đàm, khách mời đến tham thự chỉ được mặc hai màu đen và đỏ.

Giống như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn cũng có những cách thể hiện chẳng giống ai.

Năm 2006, Ngọc Sơn cho in nhiều tờ poster tuyên truyền "8 điều chân tình của Ngọc Sơn" với kiểu ngữ pháp tương tự như "14 điều dạy của Phật". Thậm chí còn tạc tượng mình.

Sự liều lĩnh, bất chấp để đánh đổi của Ngọc Sơn lên đến đỉnh điểm và làm choáng váng nhiều người khi tuyên bố sẽ hiến xác cho bệnh viện. Để chứng minh cho việc làm nghiêm túc của mình, Ngọc Sơn còn chụp ảnh, trong tay cầm hồ sơ giấy tờ và đi ra từ phòng đăng ký hiến xác.

Ngoài ra, trên trang facebook cá nhân của ca sỹ Ngọc Sơn cũng cho đăng tải hình ảnh Sơn nhí nhảnh mặc áo lót nữ, những bức ảnh quái lạ.

Rồi chuyện là Ngọc Sơn rao bán chiếc sim điện thoại với giá… trên trời là 160 triệu đồng để dành toàn bộ số tiền cho công tác từ thiện.

Tiếp đó là việc, Ngọc Sơn rao bán căn nhà với giá trên trời là 5 triệu USD.[/justify]

[justify]Những trò ngông của họ còn tiếp diễn đến khi nào?[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)