Tâm sự - chia sẻ 2012-06-08 08:40:32

Bé 3 tuổi bị mẹ ép làm người lớn


Cô bé với mái tóc vàng óng mượt Savanna Jackson, hiện 3 tuổi, bắt đầu bước chân vào cuộc thi người đẹp nhí từ khi mới 10 tháng tuổi.



Savanna đã đi nhuộm da để có làn da rám nắng được từ cách đây một năm. Ảnh: The Sun
Mẹ của em, Lauren Jackson, đã tiêu tốn khoảng 3.000 bảng Anh mỗi tháng (gần 100 triệu đồng) để đưa con gái đi nhuộm da, trang điểm… và dự các cuộc thi sắc đẹp. Người phụ nữ 26 tuổi này khẳng định, quá trình thẩm mỹ đó đều vô hại và con gái cô \"yêu quý\" làn da rám nắng đó.

\"Tôi chỉ muốn con bé có cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng. Ngoài ra, Savanna cũng thích thế. Trong thời buổi này thì người đẹp nào cũng làm thế thôi. Tôi cho rằng nếu chiến thắng, con bé sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong cuộc sống. Mỗi khi nhìn thấy con xuất hiện trên sân khấu với dáng vẻ tự tin, tôi nghĩ số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Tôi rất tự hào về con bé\", The Sun dẫn lời Lauren nói.



Savanna trông già dặn với kiểu trang điểm và làm tóc dù em mới chỉ 3 tuổi. Ảnh: The Sun
Lauren, đến từ bang Michigan (Mỹ), đưa Savanna đi tham dự cuộc thi \"người đẹp nhí tự nhiên\" - trong đó yêu cầu các thí sinh không được trang điểm hoặc trang điểm rất nhẹ cùng giới hạn về họa tiết trên trang phục dự thi - từ khi cô bé mới chỉ 10 tháng tuổi. Sau khi giành chiến thắng, Lauren tiếp tục cho cô con gái cưng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác.

Chỉ trong vòng có một năm, Lauren cùng con gái và bà ngoại Sherry đã đi khắp nơi trên đất Mỹ để tham dự các cuộc thi. Lauren quyết định bắt đầu cho con gái nhuộm da khi thấy những cô bé cùng tuổi khác cũng được bố mẹ đầu tư như thế.

Hiện tại tháng nào trước mỗi cuộc thi, Lauren cũng đưa con đi nhuộm da, trong khi đó sẽ có một chuyên gia trang điểm kẻ mắt, chuốt mascara, tô son và tỉa lông mày cho cô bé.



Savanna Jackson tỏ ra tự tin trên sàn catwalk. Ảnh: The Sun
Lauren nói: \"Tôi đã nhìn thấy một đứa bé khác được nhuộm da và tôi không muốn con gái mình thua kém, nên tôi cũng đưa con bé đi làm đẹp. Ban đầu tôi cũng lo rằng có thể việc đó sẽ gây hại cho da con bé, nhưng sau khi nghe bác sĩ bảo phương pháp đó 100% an toàn nên tôi không lo lắng nữa\", Lauren cho biết.

Người mẹ trẻ kể rằng mỗi lần đi nhuộm da, Savanna đứng dang tay chân để người ta phun sơn khắp người. Tuy nhiên, họ không phun lên khuôn mặt vì Lauren không muốn cô bé nuốt phải hóa chất nhuộm da. Sau đó, người ta sẽ đánh phấn nền cho khuôn mặt cô bé trùng với màu da rám nắng.

Lauren thậm chí còn thuê một giáo viên tới để dạy cho Savanna cách đi lại trên sàn diễn cũng như giúp cô bé tạo dáng chuẩn nhất. \"Con bé đẹp tự nhiên và tôi biết điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng tôi tin con bé được sinh ra để đứng trên sân khấu\", Lauren chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)