Tin tức - pháp luật 2011-10-05 01:33:01

Bé 2 tháng tuổi bị chó cắn mất dương vật


[size=2]Đi giặt từ khe suối về, bà mẹ phát hiện cậu con trai của mình đã bị chó cắn mất dương vật nên vội vàng đưa đi bệnh viện cấp cứu.[/size] Tai nạn hi hữu xảy ra tại bản Khơ Náp, xã Bảo Nam 2 huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) ngày 1/10. Nạn nhân là cháu bé Thông Minh, người dân tộc Khơ Mú, con trai thứ 3 của anh Phò Khăm và chị Me Khăm.

Trước đó, bé Minh được gia đình vượt hơn 300 km đưa xuống Bệnh viện Nhi Nghệ An điều trị trong tình trạng một phần dương vật bị mất, nhiễm trùng vết thương và mất máu nặng. Chiều 4/10, cháu Minh đã được xuất viện sau.

Gia đình bé Thông minh tại bệnh viện. Ảnh: Nguyên Khoa
Vợ chồng anh Phò Khăm cho biết, trong khi chồng đi chạy xe ôm, một mình chị Me Khăm ở nhà chăm con. Hôm đó chị Khăm để con trai giữa nhà sàn rồi đi xuống suối để tắm giặt. Đến lúc trở về thì thấy con trai đang khóc ngặt nghẽo, máu chảy loang lổ. Cạnh đó, một con chó đang nhai khúc dương vật của cháu bé.

Thấy con trai bị chó cắn mất dương vật, chị Khăm đã tìm cách chữa trị vết thương bằng các phương pháp dân gian của đồng bào dân tộc khiến cho vết thương bị nhiễm trùng và mát máu.

Khi thấy vết thương của con không lành, hai vợ chồng mới bế con chạy ra thị trấn rồi bắt xe xuống thành phố Vinh để cấp cứu.

Các bác sỹ Khoa Ngoại, Bệnh viện Nhi Nghệ An cho biết, đây là trường hợp hi hữu, nạn nhân là đồng bào dân tộc ít người, kém hiểu biết nên đã để cho chó cắn mất dương vật. Đoạn dương vật bị cắn cũng đã bị chó ăn mất nên các bác sỹ không thể tiến hành nối lại cho cháu bé.

Dù bị nhiễm trùng vết thương nhưng nhờ sức khỏe của cháu bé rất tốt nên quá trình hồi phục khá nhanh. Chức năng tiểu tiện của dương vật cũng bắt đầu được hoạt động trở lại. Theo các bác sỹ, sau này, khi lớn lên, bé Thông Minh phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện đồng thời đưa đến các bệnh viện lớn để tái tạo lại dương vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)