Bóng đá 2013-07-03 02:04:17

Bayern đại thắng 9-1 ở trận thứ 2 dưới quyền Pep


[size=large] Sau khi hủy diệt đội bóng làng Wildenau Fan Club bằng chiến thắng 15-1, Bayern dưới triều đại Pep Guardiola tiếp tục nhấn chìm TSV Regen với tỷ số 9-1. Trong trận thứ 2 ngồi trên ghế huấn luyện "Hùm xám", Pep đã cho thử nghiệm sơ đồ mới. [/size]
 



Ở trận thứ 2 dẫn dắt Bayern, Guardiola tiếp tục có chiến thắng đậm trước TSV Regen, một đội bóng nghiệp dư với tỷ số 9-1. Bayern-Guardiola đã bất ngờ để đối thủ vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 6 sau tình huống phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn ghẽ của Kopp. Tuy nhiên, cục diện ngay sau đó đã được nhà ĐKVĐ Champions League thiết lập lại khi Mueller và Weihrauch (ghi 2 bàn) giúp Bayern ngược dòng dẫn lại 3-1 trong hiệp 1.

Trong 45 phút cuối, sức mạnh vượt trội tiếp tục được Bayern thể hiện và họ dễ dàng có thêm 6 bàn thắng nhờ công của các bàn thắng của Emre Can, Alessandro Schoepf, Kroos và Julian Greene (lập hat-trick).

Tuy vậy, kết quả không phải điều đáng chú ý nhất trong trận này, mà chính là việc Pep Guardiola cho thử nghiệm sơ đồ 3-3-3-1.

Ở trận vùi dập Wildenau Fan Club 15-1, Pep đã cho vận hành sơ đồ 4-1-4-1 với Ribery, thay vì chạy cánh trái quen thuộc đã được đẩy vào giữa, đá cao nhất. Pep đã cho "gã mặt thẹo" vai trò tương tự như Messi khi ông còn dẫn dắt Barca. Ribery được chơi tự do, như một tiền đạo ảo và giúp Bayern trở nên nguy hiểm hơn và gây nhiều sức ép hơn ở các đợt tấn công.


Lahm được Guardiola đôn lên đá tiền vệ


Và ở trận giao hữu với TSV Regen, Pep đã có sự thay đổi khi cho Bayern chơi theo sơ đồ 3-3-3-1 trong hiệp 1. Hai hậu vệ cánh, ví dụ như Lahm và Alaba, sẽ được Pep đẩy lên đá tiền vệ, giúp Bayern có nhiều phương án tấn công hơn. Tuy nhiên, sơ đồ này lại để lộ những lỗ hổng, bằng chứng là tình huống phá bẫy việt vị mở tỷ số của Kopp bên phía TSV Regen. Sau giờ nghỉ, Pep đã quay trở lại sơ đồ 4-1-4-1.

Ngày 5/7, Bayern sẽ có trận đấu với Paulaner XI ở giải Paulaner Cup. Ngày 20 và 21 tháng 7, Hùm xám sẽ gặp Hamburg trước khi trở lại Munich đá giao hữu với Barca.

Đội hình hiệp 1: Starke - Can, Boateng, Contento - Lahm, Rankovic, Strieder, Hojbjerg – Mueller, Ribery, Weihrauch.

Đội hình hiệp 2:
Raeder - Schmitz, Kirchhoff, Wein, Rafinha - Can, Schöpf - Markoutz, Kroos, Weiser – Green.

Ghi bàn: Kopp (6’), Mueller (32’), Weihrauch (35’), Weihrauch (36’), Green (47’), Green (60’), Can (63’), Schöpf (75’), Green (81’), Kroos (84’).
 
[size=x-large]Fun88 play with the game !!![/size]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)