Chuyện shock 2012-12-19 21:49:24

BÂY H xã hội thật kinh khủng quá. ko làm gì củng bị giết :((


TPO - Khoảng 15h ngày 19-12, bốn thanh niên lạ mặt vào lớp C201, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, đâm sinh viên Vũ Ngọc Cương tử vong ngay tại lớp học.
 
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu do nhân chứng cung cấp, khoảng thời gian trên, bốn nam thanh niên lạ mặt đi từ ngoài vào lớp học của trường (số 29A, ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), mang theo dao nhọn, đâm nam sinh Vũ Ngọc Cương (SN 1992, quê Bắc Ninh). 
 
Nạn nhân là lớp trưởng lớp AR15.02, đang học năm thứ hai tại trường này, tạm trú tại số nhà 580 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Cương được bạn học cùng lớp đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nam sinh ĐH Kinh doanh Công nghệ bị chém vì nghi “nhìn Đểu

tại nhà tang lễ Thanh Nhàn, nạn nhân đang được khám nghiệm tử thi trước khi đưa về quê an táng.
Như đã đưa tin, vụ việc kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều nay (19/12) tại lớp C201 trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ tại Hà Nội.
Nạn nhân được xác định là Vũ Ngọc Cương, sinh năm 1992 tại Bắc Ninh, hiện là sinh viên năm thứ 2 của trường.
Theo thông tin từ một số người quen của nạn nhân đang có mặt tại nhà tang lễ Thanh Nhàn thì nguyên nhân do sự hiểu lầm của nhóm sinh viên cùng trường.
Trong lúc ngồi trong lớp nghe nhạc, nhóm thanh niên thấy Cương nhìn ra cửa thì nghĩ rằng nạn nhân “nhìn đểu” liền khiêu khích nhưng do không nghe thấy nên nam sinh này quay mặt vào trong không phản ứng gì.



Nạn nhân của vụ án mạng kinh hoàng (Ảnh Facebook)
 
Do trước đó có uống rượu nên những thanh niên này hùng hổ lao vào gây sự rồi cầm dao đâm nạn nhân gục bên vũng máu.
Mặc dù ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn nhưng nạn nhân đã bị tử vong trên đường đi.
 


Người nhà và bạn bè của Cương đang túc trực chờ khám nghiệm tử thi

 
Hiện tại, gia đình và bạn bè của nạn nhân đang túc trực tại nhà tang lễ Thanh Nhàn để chờ công an khám nghiệm tử thi rồi đưa thẳng về quê tại Bắc Ninh để an táng trong đêm nay.
Người nhà của nạn nhân cho biết, Cương là một lớp trưởng hiền lành, cao 1m85, khỏe mạnh, nhưng do bị hung thủ đâm bất ngờ lúc đang ngồi nên đã không kịp phản ứng dẫn đến hậu quả đau lòng.
 


Người nhà nạn nhân đang chờ để đưa thi thể về nơi an táng


 
Thông tin về vụ đâm chém kinh hoàng này đã gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội, các diễn đàn. Nhiều người gửi lời chia buồn đến nạn nhân xấu số.
Một page trên mạng xã hội đã được lập ra để nói về vụ việc và là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ. Không ít bạn hoảng hốt, lo lắng về sự manh động của các đối tượng tham gia vụ việc.
Thậm chí nhiều sinh viên chứng kiến vụ việc đã vô cùng sợ hãi, hoang mang và cho rằng không dám đi học tại hiện trường án mạng kinh hoàng nữa.
 
1 số hình cảu a ấy:


chúc a ấy yên ngi3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)