Bóng đá 2013-01-20 01:29:13

Bầu Thủy muốn mua Công Vinh "cho đỡ phí"


Trao đổi với báo chí, bầu Thủy bày tỏ: "Hợp đồng giữa Công Vinh và CLB Hà Nội còn 2 năm và nếu lấy tiền đạo này về XMXT.SG thì chúng tôi sẽ mua đứt, chứ không mượn. Được biết, Công Vinh muốn ra đi thì phải đền bù 3 tỷ đồng cho CLB bóng đá Hà Nội. Chúng tôi sẽ chi tiền để anh ấy trả cho CLB Hà Nội và trang trải cuộc sống. Thực sự, một tiền đạo như Công Vinh mà rơi vào cảnh thất nghiệp thì phí quá".
 
Được biết, bầu Thủy yêu cầu Giám đốc điều hành của XMXT.SG, ông Trần Tiến Đại liên lạc với CV9 và đưa ra lời đề nghị đầu tiên.
Theo tìm hiểu, nhiều khả năng XMXT.SG sẽ dùng số tiền chuyển nhượng Quang Hải và Sỹ Mạnh để đầu tư cho "thương vụ" chiêu mộ Công Vinh. Tuy nhiên, đội bóng này đang gặp phải sự cạnh tranh của một đại giá khác trên đường đua chữ ký cầu thủ xứ Nghệ: B.Bình Dương.
Hiện đại diện của đội bóng đất Thủ đã đặt vấn đề với GĐĐH Lê Xuân Thông của CLB bóng đá Hà Nội về trường hợp Công Vinh.

Không chỉ bồi thường 2 năm hợp đồng còn lại, B.Bình Dương cũng cam kết đảm bảo mức lương "khủng" mà CV9 đã và đang được hưởng tại CLB Hà Nội. Nếu thuận lợi, đội bóng đất Thủ sẽ đề nghị Công Vinh gia hạn thêm một mùa, tức là ký hợp đồng 3 năm.
Tới thời điểm này, Công Vinh chưa trực tiếp làm việc với bất cứ ông bầu nào nhưng chắc chắn anh không thất nghiệp. Tiền đạo người xứ Nghệ sẽ lựa chọn CLB nào đáp ứng được nhiều yếu tố nhất, bao gồm cả khát vọng vô địch và nguyện vọng được sống gần gia đình của anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)