Chuyện lạ 2011-12-25 05:00:18

Bắt thanh niên tham gia hỗn chiến ở quán ăn


[size=1]Sau khi cùng đồng bọn "chiến đấu" với nhóm đối thủ, cảnh sát ập đến, Tuấn vội bỏ lên chiếc taxi để trốn nhưng bị bắt. Trong người anh ta tàng trữ khẩu súng K54 cùng nhiều viên đạn.[/size][size=2]Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đang tạm giữ Nguyễn Anh Tuấn (36 tuổi, ở phường Bưởi, quận Tây Hồ) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Người đàn ông này tham gia cuộc hỗn chiến trên phố Núi Trúc, quận Ba Đình vào đêm 23/12.[/size]


Những chiếc xe của nhóm côn đồ tham gia hỗn chiến để lại hiện trường.
Tuấn khai, khoảng 23h ngày 23/12, nhóm của anh ta mâu thuẫn với một số thanh niên trong quán ăn nên xông vào đánh nhau bằng súng, dao phóng lợn, cuốc chim.


Đến 23h30 cùng ngày, cảnh sát cơ động xuất hiện, hai nhóm côn đồ bỏ chạy, một người bị thương ở tay là Trần Trọng Nghĩa (28 tuổi, quận Hai Bà Trưng). Nghĩa được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ gắp được hai mảnh kim loại ở vết thương.


Tuấn trèo lên chiếc taxi để trốn. Khi ôtô chạy hướng Láng Hạ - Ngã Tư Sở, Trung đoàn cảnh sát cơ động thành phố đã kiểm tra chiếc xe.


Cảnh sát thu được khẩu súng quân dụng dạng K54, hộp tiếp đạn 6 viên, trong đó có một viên đã lên nòng mà người đàn ông này mang theo.


Trước đó, Công an quận Ba Đình đã tạm giữ 7 xe máy của nhóm tham gia hỗn chiến vứt lại hiện trường. Trong cốp những chiếc xe này có nhiều cuốn sổ ghi lô đề.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)