Sao Việt 2014-01-25 04:17:01

Bất ngờ nơi ở của diễn viên Nhật ký Vàng Anh 3 năm biệt tích


[size=6]Diễm Hằng đã bắt đầu vực lại được tinh thần bằng công việc, và tìm niềm vui từ đam mê hội họa của mình.[/size]
 
Tham gia vào môi trường nghệ thuật cùng với sự nổi tiếng quá sớm sau bộ phim Nhật kí Vàng Anh dường như đã đem đến cho Diễm Hằng mọi thứ.
Nhưng thật không may cho Diễm Hằng khi gia đình cô phải trải qua giai đoạn phá sản. Một cô gái sống đầy đủ từ bé giờ đây đã phải lao ra đời sống để làm ăn, kiếm tiền trang trải cho bản thân và gia đình.
Sự hiếu thắng của tuổi trẻ đã kéo Diễm Hằng đã lao vào vòng xoáy nợ nần. Vốn liếng đi vay mượn, lại không có kinh nghiệm làm ăn, cô gái hơn 20 tuổi trở thành "con nợ" và phải lo trả những món tiền lãi mỗi lúc một nhiều hơn. Không tìm được lối thoát cho mình, Diễm Hằng tìm đến rượu, lẩn tránh đám đông, thậm chí đã có lúc cô nghĩ đến việc tự sát.
Đó cũng chính là lý do khiến cái tên Diễm Hằng gần như mất tích khỏi làng giải trí trong suốt những năm qua.

Diễm Hằng đang miệt mài bên những trang viết của cuốn tự truyện dự định sẽ xuất bản trong năm nay



Tuy nhiên, đến nay, những khó khăn của cô đã giải quyết được phần nào. Diễm Hằng nhận được rất nhiều sự khích lệ, động viên của mẹ, người yêu và bạn bè để lấy quyết tâm quay lại với con đường nghệ thuật bị ngắt quãng trước đó.
Diễm Hằng cũng đã dọn tới một căn nhà mới khang trang và tươm tất hơn rất nhiều. Đây cũng chính là nơi Diễm Hằng cùng vài người bạn chung vốn để mở một cửa hàng làm đẹp.
Cô mở dịch vụ spa và make - up cho phái nữ, kết hợp cùng một thương hiệu ảnh cưới khá nổi tiếng của Hà Nội cùng làm ăn. Ngoài ra, Diễm Hằng tranh thủ kinh doanh một số váy áo cho các bé gái để tăng thêm thu nhập.
Ngay cạnh cửa hàng là phòng ngủ của Diễm Hằng. Khác hẳn với phòng ngủ của những cô nàng hot girl Việt với đủ món đồ trang màu sắc, phòng ngủ của Diễm Hằng cực kỳ đơn giản.
Tất cả những thứ đồ đạc có trong phòng ngủ của Diễm Hằng là một chiếc giường ngủ, một chiếc tủ lớn chứa quần áo, một chiếc bàn làm việc, một chiếc kệ nhỏ đựng sách và một số đồ lưu niệm. Tất cả đồ đạc đều có màu nâu gỗ khá trầm tĩnh và đơn giản.
Góc màu sắc nhất trong phòng của Diễm Hằng có lẽ là chiếc kệ nhỏ đựng đồ. Diễm Hằng đặt lên đó rất nhiều màu vẽ, cả màu chì, màu nước và sơn dầu. Hội họa cũng chính là niềm đam mê mà Diễm Hằng tìm đến trong quãng thời gian khủng hoảng mới trải qua của mình.
Thời gian gần đây, do bận bịu với công việc làm ăn và cả những kế hoạch để trở lại với con đường nghệ thuật nên Diễm Hằng cũng "bỏ bê" khung vẽ. Chỉ những lúc rảnh rỗi, cô Thu của "Nhật ký Vàng Anh" mới lại lụi hụi vẽ nốt bức tranh dang dở.
Ngoài vẽ tranh, Diễm Hằng còn thích rất thích viết lách. Cô chia sẻ đang hoàn thành nốt bản thảo cuốn tự truyện về cuộc, dự định sẽ xuất bản trong năm nay.

Hội họa và viết văn là 2 sở thích đặc biệt của Diễm Hằng



Món đồ gây bất ngờ nhất trong căn phòng của Diễm Hằng chính là bộ tập boxing. Đó cũng chính là môn thể thao yêu thích của Diễm Hằng. Cô cười tâm sự: "Nhiều người cũng bảo nhìn tôi thế này, chẳng bao giờ nghĩ tôi lại tập boxing cả. Có lẽ vì họ nghĩ tôi yếu đuối, còn mô thể thao này chỉ phù hợp với những người mạnh mẽ, khỏe khoắn thôi?!".
Diễm Hằng không ở cùng với mẹ. Mẹ của cô cũng đã mua được một căn nhà nhỏ cách Hà Nội khoảng 20 cây. Cuối tuần, Diễm Hằng sẽ về thăm mẹ và thi thoảng mẹ cũng ra chơi với Diễm Hằng.

Vài tấm ảnh kỷ niệm của Diễm Hằng được bày trong một góc phòng của Diễm Hằng.




Góc hội họa của Diễm Hằng - nơi cô vẫn tìm đến để vẽ tranh trong những lúc rảnh rỗi






Một bức tranh còn đang vẽ dở của Diễm Hằng




Ngoài ra, Diễm Hằng còn một sở thích nữa là đọc sách và viết văn




Tuy nhiên, thật khó ngờ môn thể thao yêu thích của một cô gái có vẻ ngoài mong manh, đượm buồn như Diễm Hằng lại là boxing






Sau khi những bức tranh hoàn thành, Diễm Hằng sẽ đem tặng bạn bè hoặc đem đấu giá trong những chương trình từ thiện



 

 









Diễm Hằng có "khoe" cửa hàng do chính mình thiết kế và bầy trí.






Bên cạnh đó, Diễm Hằng cũng phối hợp kinh doanh cùng với một thương hiệu ảnh cưới khá nổi tiếng.






Ngoài ra, cô còn kinh doanh một số trang phục dành cho trẻ em, chủ yếu là bé gái. Diễm Hằng chia sẻ khi nhìn thấy những bộ đồ đó, cô như thấy lại được những năm tháng tuổi thơ hạnh phúc và đầy màu hồng của mình







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)