Bóng đá 2021-10-18 01:35:47

Bất Ngờ! Arsenal Tỏ Ý Tái Hợp Alexander Oxlade-Chamberlain, Nhưng Cuối Cùng Anh Khả Năng Trở Về “Nhà” Hay Không?


Hè này, Arsenal là đội bóng ném tiền nhiều nhất vào thị trường chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh. Mùa năm 2021-22 mới bắt đầu, họ để thua 3 trận liến tiếp và rơi xuống cuối bảng, trở thành trò cười tại giới bóng đá. Mặc dù sau đó phong độ của họ tốt lại dần, nhưng nhược điểm tại khu vực giữa sân của họ chưa được giải quyết. Còn Xhaka bị chấn thương rất nặng, cần nghỉ thi đấu kéo dài đến 3 tháng và Elneny, Thomas Partey sẽ khỏi đội để tham gia Cúp Châu Phi vào tháng 1 sang năm. Cho nên, Pháo thủ hết sức cần thiết nhập viện trợ trong thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Hiện nay mục tiêu bằng lòng nhất của HLV trưởng Mikel Arteta chính là đồng nghiệp cũ Alexander Oxlade-Chamberlain.

Anh Chamberlain là một cầu thủ chơi giỏi ở vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Anh đến từ CLB Southampton và gia nhập CLB Arsenal với giá 12 triệu bảng Anh vào năm 2011. Lúc đó Arteta cũng vừa gia nhập Pháo thủ. Hai người kết bạn và cùng chiến đấu trên sân năm mùa giải. Tháng 5 năm 2016, Arteta tuyên bố nghỉ thi đấu vĩnh viễn vào tháng 8 năm 2017. Một năm sau, anh Chamberlain cho rằng tiếp tục ở lại Pháo thủ sẽ ít cơ hội nâng cao khả năng bản thân mình và anh quyết tâm chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm(thậm chí anh từ chối CLB Chelsea vì ước nguyện này). Cuối cùng anh thành công chuyển sang CLB Liverpool với giá 35 triệu bảng Anh. Trong quá trình anh đàm phán với Pháo thủ về việc chuyển nhượng, hai bên có nhiều mâu thuẫn và sự tranh cãi. Bởi vậy, nhiều fan Pháo thủ ghét anh dần.

Sau khi đến với sân Anfield, anh Chamberlain được nhiều tiến bộ. Nhưng vào năm 2020, anh bị chấn thương và chỉ được ra trận 13 lần trong mùa trước. Đồng thời, HLV trưởng Klopp không coi trọng Chamberlain mà để ý nhiều hơn mấy cầu thủ trẻ. Vì vậy, Anh cũng muốn rời khỏi Liverpool.

Báo The Sun cho biết hiện nay Pháo thủ đang lập kế hoạch mượn anh Chamberlain, nhưng Liverpool chỉ muốn bán ra anh để nhanh chóng thu hồi lợi nhuận từ vụ chuyển nhượng này. Cho nên tương lai của Anh Chamberlain vẫn không rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)