Sao Việt 2011-06-29 04:17:47

Bật mí thú vị về 'diễn viên' đặc biệt trong phim Vũ Ngọc Đãng


[size=1]Bật mí thú vị về 'diễn viên' đặc biệt trong phim Vũ Ngọc Đãng[/size]Hiếu Hiền rất lo lắng khi hàng ngày phải đóng chung với một chú vịt, còn Lương Mạnh Hải có những tiết lộ rất hài hước về hai "bạn mèo" cùng tham gia với anh.

>> 'Hot boy' của Vũ Ngọc Đãng trải nghiệm 'đau thương' lần đầu đóng phim
>> Lương Mạnh Hải kể chuyện đóng vai đồng tính
>> 'Hot boy của Vũ Ngọc Đãng' ngày đầu tiên đã… cởi


Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ có một chú vịt xuất hiện "đầy kiêu hãnh" trong suốt bộ phim. Đặc biệt anh chàng Hiếu Hiền sẽ là "bạn đồng hành" của diễn viên đặc biệt này.

Khi đọc xong kịch bản Hiếu Hiền cũng hơi lo lắng không biết có phải quay đi quay lại nhiều lần với bạn diễn vịt hay không? Ấy vậy mà ra hiện trường, anh chàng rất kinh ngạc vì đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cứ như phù thủy. Phân đoạn nào cần vịt diễn xuất thì chỉ quay một lần là ăn ngay, thậm chí có những phân đoạn quay nhiều góc thì con vịt cũng làm được y chang. Hỏi bí quyết của đạo diễn đầu trọc thì anh bảo thực ra là chẳng có bí quyết gì cả. Làm việc với các con vật thì xác định phải kiên nhẫn, phải làm tới làm lui cho tới khi nào được thì thôi. Nhưng có lẽ vì anh có duyên với các con vật nên chúng chịu nghe lời và răm rắp làm theo đúng ý đồ kịch bản.

Nếu Hiều Hiền có những trải nghiệm thú vị với con vịt thì Lương Mạnh Hải trong phim này lại gắn bó cùng với hai con mèo giống Anh quốc 100%: Neo (con vàng) và Papao (con xám). Hai em mèo này được phát hiện trong 1 clip phim ngắn gửi tham dự chương trình Điện ảnh trong tầm tay mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm giám khảo. Khi ấy trong kịch bản chỉ có một con mèo và có đặc điểm của mèo ta nhưng sau khi nói chuyện với hai “bố mẹ mèo” (biệt danh mà đoàn làm phim gọi hai huấn luyện viên mèo) thì đạo diễn quyết định cho cả Neo và Papao lên phim. Thực ra đây cũng là những chú mèo rất nổi tiếng thường xuyên đăng quang “vương miện” ở các cuộc thi mèo đẹp đóng clip quảng cáo, clip ca nhạc. Lương Mạnh Hải tiết lộ: “Hai em mèo này cùng là đực nên nếu cứ để chạm mặt nhau thì chúng sẽ xù lông và nhảy vào đánh nhau. Thế nên trong các cảnh nếu có hai con mèo nằm cạnh nhau thì phải đặt so le hoặc theo hai hướng ngược nhau.”

Hiếu Hiền và bạn diễn vịt

Lương Mạnh Hải và hai con mèo giống Anh quốc

(Từ trái sang) Hiếu Hiền, Phương Thanh, Hồ Vĩnh Khoa và Lương Mạnh Hải

VIC


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)