Tin tức - pháp luật 2010-11-26 08:46:07

Bắt kẻ cho tinh dịch vào nước uống của đồng nghiệp


Sim Keng Tee, 39 tuổi, một viên chức trong lực lượng cảnh sát Singapore, mới đây đã thú nhận trò bẩn của mình với đồng nghiệp, làm ô uế nước uống của họ bằng tinh dịch của bản thân.





Đó chỉ là 2 trong số 10 tội mà Sim thú nhận tại tòa. Tên của các nạn nhân không được tiết lộ để bảo vệ danh tính của họ.

Sim đã đổ tinh dịch của bản thân vào nước uống của đồng nghiệp trong hai lần khác nhau hồi 2008 tại nơi làm việc trên đường Irrawady Road. Người này đã bị buộc rời khỏi vị trí trong lực lượng cảnh sát.

Ngày 21/2/2008, Sim thủ dâm trên một tấm ảnh của đồng nghiệp nữ, thu thập tinh dịch vào một chiếc lọ nhỏ. Gã này còn dùng máy điện thoại ghi lại những gì diễn ra. Tiếp đó, Sim quay lại nơi làm việc và chờ cho nữ đồng nghiệp rời khỏi chỗ. Sau khi cô này đi khỏi, Sim đổ tinh dịch vào chai nước uống của người phụ nữ này. Sim đã ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc.

Do chai nước uống được sơn màu đỏ nên nạn nhân không biết nước uống không còn trong. Sau đó, Sim trò chuyện với nữ đồng nghiệp lúc cô quay lại bàn làm việc và lén ghi lại cảnh cô uống thứ nước ô uế.

Hai tháng sau, ngày 2/4/2008, Sim lặp lại hành động với một nữ đồng nghiệp thứ hai. Vụ này, thay vì đổ tinh dịch vào chai nước uống, Sim đổ vào chai nước trà. Do chai nước bị vỏ nhựa bao kín nên nạn nhân không nhận ra sự khác biệt. Và cũng giống lần trước, Sim lại trò chuyện với nạn nhân trước khi quay cảnh cô này uống nước bị trộn với tinh dịch.

Sim lưu giữ những đoạn phim trên vào máy tính cá nhân ở nhà.

Các đoạn phim này và nhiều video khác đã bị phát hiện khi cảnh sát tiến hành cuộc đột kích năm 2009 sau khi nữ đồng nghiệp thứ 3 bắt quả tang tên này quay lén dưới váy cô.

Từ cuộc đột kích, cảnh sát cũng thấy Sim đã quay phim 4 trong số các đồng nghiệp và lưu các đoạn phim vào máy tính cá nhân dưới từng folder khác nhau, ghi tên từng nạn nhân.

Ngày 10/9/2009, Sim tiến gần bàn của một nữ đồng nghiệp và đề nghị cô này chuyển cho mình một số tài liệu. Trong khi cô gái này đứng lên, Sim ngồi lên bàn ở phía đối diện.

Khi cô gái quay người, cô phát hiện Sim để điện thoại dưới váy.

Sau một hồi vật lộn, cô gái chộp được điện thoại và phát hiện đoạn phim bị quay trộm. Tiếp đó, nạn nhân báo cáo vấn đề lên cấp trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)