Tin tức - pháp luật 2015-01-25 13:46:21

Bắt chước cô Kim siêu vòng 3, thiếu nữ Việt bị ném đá


Chụp ảnh khoe vòng 1, mặc quần siêu ngắn hở vòng 3 như Kim Kardashian và tung lên Facebook, cô gái có tên D.L.A khiến nhiều người nóng mắt.

Nhiều cô gái Việt vì muốn nhanh nổi tiếng nên dùng chiêu tung ảnh khoe thân lên Facebook. D.L.A có lẽ là trường hợp như vậy. Song chưa kịp nổi tiếng thì D.L.A đã gặp tai tiếng và bị dân mạng 'ném đá' vì cách ăn mặc quần siêu ngắn hở vòng 3 và khoe vòng 1 quá đà.

Mặt không quá đẹp, body không chuẩn và chân dài cũng không dài hay thon thả, D.L.A vẫn tự tin tung loạt ảnh nóng bỏng lên Facebook.




Tuy nhiên, do không 'chịu nổi nhiệt' được trước sự phản ứng thiếu tích cực từ người dùng mạng, D.L.A đã phải chuyển Facebook cá nhân về chế độ riêng tư.

Về chuyện trên, bạn Long bình luận: “Bắt chước cô Kim siêu vòng 3 (Kim Kardashian) đây mà, nhưng đây là Việt Nam chứ không phải Mỹ mà ăn mặc lố lăng vậy nên bị 'ném đá' là đúng. Đây xem là bài học để chị em thích khoe thân nhìn vào và không nên bắt chước theo”.

"Dù có mặc đồ hiệu và đi xế hộp nhưng với kiểu khoe thân này thì cũng không sang được", bạn Quý viết.

Bạn Y.A chia sẻ: “Mình chỉ thích phụ nữ giản dị cơ. Làm sao mà không cần khoe vòng 1, khoe vòng 3 mà vẫn đẹp trong mắt đàn ông tụi mình. Chứ mặc như thế này ra ngoài đường, ai cũng nhìn và ai cũng nói. Có bạn gái vậy, mình cảm thấy xấu hổ lắm”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)