Tình yêu - giới tính 2020-02-27 04:58:22

'Bắt cá 2 tay' và hành vi kỳ lạ khi bị phát hiện


Mới đây, cư dân mạng lại được một phen xôn xao với câu chuyện "bắt cá 2 tay" của anh chàng T.D (SN 1992). Mặc dù không phải đề tài gì mới mẻ, nhưng điểm đáng chú ý ở đây là cách hành xử của người trong cuộc. 

Theo đó, Đ.Y, một trong 2 cô gái bị "cắm sừng" chia sẻ rằng đã quen T.D từ tháng 5/2019, tới tháng 10 thì đồng ý làm bạn gái. Tình cảm đôi bên vẫn luôn ổn đinh, cô tin tưởng người yêu nên không bao giờ kiểm tra điện thoại hay các ứng dụng liên lạc. Thậm chí, tuần trước, T.D còn ngỏ ý mời Đ.Y về ra mắt gia đình.

Thế nhưng mới đây, Đ.Y tình cờ vào trang cá nhân của người yêu xem và phát hiện một cô gái tên T.M thường xuyên bày tỏ cảm xúc vào các bài đăng của bạn trai, Đ.Y tò mò vào tìm hiểu. Không ngờ, đó lại là cô gái đang hẹn hò với T.D.





Mặc dù khá sốc nhưng Đ.Y không làm ầm ĩ lên mà liên hệ luôn với T.M, cuộc nói chuyện diễn ra vô cùng bình tĩnh và lịch sự. Sau khi đưa ra đủ bằng chứng và xác nhận với nhau T.D là một kẻ 2 mặt, "thả thính" với cả 2 người, thậm chí lời hứa hẹn đám cưới cũng giống hệt nhau.




Khi hai cô gái phát hiện cùng bị "cắm sừng"





Cả hai cùng nhận ra màn kịch bấy lâu nay của T.D



Mọi sự vỡ lở, Đ.Y hẹn cả 3 bên cùng gặp mặt để nói chuyện thẳng thắn nhưng T.M cho rằng cuộc hẹn sẽ làm cả hai cô gái tổn thương.


Tới khi mọi chuyện vỡ lở, T.D trở mặt ép Đ.Y không được nhắn tin với T.M nữa và phản ứng như cô mới là kẻ thứ 3. Dân mạng trước tình huống này phản ứng vô cùng phẫn nộ:

 

- Cái thói lăng nhăng có lẽ đã ăn vào bản chất của anh ta rồi. Cao tay đến độ nhắn tin, đón rước 2 cô đều đặn mà không bị lẫn lộn giờ giấc. Rồi trơ trẽn đến mức đòi cưới hai cô cùng một lúc là đủ hiểu rồi đấy! Sợ thật!

- Kẻ bắt cá 2 tay rồi sẽ phải nhận cái kết đắng. Đừng tiếc gì cả, cả bạn và cô gái kia đều là những người may mắn vì đã sớm biết được bộ mặt thật của hắn.

Bên cạnh đó, không ít bình luận ủng hộ cách hành xử của hai nữ "nạn nhân".

- Họ trao đổi rất bình tĩnh, thẳng thắn và văn minh, không cãi cọ, nói xấu nhau hay làm rùm beng lên như người ta thường thấy. Bằng chứng cụ thể nói lên tất cả. Người đàn ông kia có thể nói dối nhưng bằng chứng thì không. Khi niềm tin bị mất, hai cô gái chắc chắn sẽ buồn, nhưng thà buồn trước còn hơn để lãng phí thời gian cho kẻ không đáng!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)