Bóng đá 2012-07-25 06:18:57

Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Hamburg


(BongDa168.com) - Chiến thắng 2-1 trước Hamburg ở trận giao hữu đầu mùa đã khiến Barca tổn thất khá nhiều khi cầu thủ trẻ Marc Muniesa có dấu hiệu bị rách dây chằng đầu gối phải.



Được biết, Muniesa đã được cho ra nghỉ sau khoảng 10 phút khi hiệp 2 diễn ra. Sau một tình huống cản phá Muniesa đã ngã xuống và đầu gối của anh đã va chạm mạnh với mặt sân. Muniesa ngay lập tức phải rời sân với vẻ mặt hết sức đau đớn. Khi đó, HLV Tito Vilanova đã thay thế Muniesa bằng Bartra.

Ngay khi trận đấu còn chưa kết thúc, Muniesa đã được các bác sỹ Barca đưa đi kiểm tra mức độ nghiêm trọng của vết thương. Theo kết luận ban đầu, rất có thể cầu thủ sinh năm 1992 này đã bị rách dây chằng đầu gối phải. Tuy nhiên, để có kết luận chính xác Muniesa sẽ phải trải qua thêm một số xét nghiệm nữa. Trong trường hợp xấu nhất, Muniesa có nguy cơ sẽ phải rời sân cỏ trong ít nhất 6 tháng.

Đây rõ ràng là một cú sốc không nhỏ với Barca. Sau khi Eric Abidal phải tiến hành phẫu thuật gan, Puyol cao tuổi và hay dính chấn thương, Muniesa trở thành sự lựa chọn rất đáng tin cậy cho vị trí trung vệ trên băng ghế dự bị. Lần gần đây nhất hậu vệ của Barca B được vào sân là phút thứ 63 trong trận thắng Leverkusen (thay Adriano) trong khuôn khổ Champions League.

Về phần Muniesa, anh rõ ràng không có duyên với các trận giao hữu đầu mùa. Cách đây 1 năm, trong tour du đấu Bắc Mỹ của Barca,Muniesa cũng dính một chấn thương không nhẹ trong trận gặp Chivas. Kết quả là anh phải nghỉ hơn 2 tháng đầu mùa để điều trị, lỡ cơ hội chiếm một vị trí chính thức trong danh sách đăng ký của Barca.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)