Bóng đá 2012-07-30 17:27:55

Barca: Quần hùng hội tụ


(BongDa168.com) - Các ngôi sao đã quy tụ trở lại Nou Camp sau những ngày nghỉ ngơi.

Ngôi sao trở lại

Việc ĐT Tây Ban Nha sớm bị loại khỏi Olympic ít ra cũng có thể mang đến cho Barca một tin vui, bộ ba Tello, Montoya và đặc biệt Jordi Alba sẽ sớm trở lại hội quân hơn so với dự kiến. Trong những ngày tới HLV Tito Vilanova sau những cuộc nói chuyện với từng người sẽ quyết định họ sẽ có bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện. Sẽ phải có những tính toán riêng cho trường hợp của Jordi Alba bởi kể từ khi ký hợp đồng, cựu cầu thủ Tây Ban Nha vẫn chưa một lần làm việc cùng đội bóng, trong khi 2 tuần tới ĐT Tây Ban Nha lại có trận giao hữu với Puerto Rico (15/8).

Alba, tân binh duy nhất sẽ là gương mặt cuối cùng hội quân bởi vào 9h sáng nay (theo giờ địa phương), các tuyển thủ Tây Ban Nha khác tham dự Euro đã trở lại. Busquets và Xavi là 2 người có mặt sớm nhất, lần lượt sau đó xuất hiện Pedro, Valdes, Pique, Iniesta và Fabregas. Sau gần một tháng xả hơi kể từ khi cùng ĐT Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch Euro 2012, các ngôi sao đã trở lại với tâm trạng hết sức hứng khởi. Ngay sau khi có mặt, họ đã được tiến hành kiểm tra y tế một cách kỹ lưỡng (siêu âm tim, thử máu, phân tích các thành phần cơ thể, thử nghiệm sức mạnh, siêu âm cơ xương và nghiên cứu cơ sinh học của dáng đi).



Iniesta tiến hành kiểm tra sức khỏe


Sau khi kiểm tra y tế xong, các trụ cột này sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng toàn đội vào buổi thứ hai vào buổi chiều nay (19h, giờ địa phương). Như vậy HLV Tito Vilanova sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất, bởi vào tuần tới Puyol và Fontas sẽ được các bác sỹ cho phép ra sân tập luyện, còn lại những trường hợp chấn thương như Thiago và Cuenca cũng đang tích cực rèn luyện trong phòng gym. Suốt những ngày vừa qua kể từ khi bắt đầu quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, Tito Vilanova phải mượn quân từ đội B. Vào thứ 7 tuần này, đội bóng xứ Catalunya sẽ có trận giao hữu với PSG (1h, ngày 5/8).

Bổ sung lực lượng

Trong khi đón các công thần trở lại, Tito Vilanova cũng đang rất nóng lòng chờ đón thêm viện binh. Tân HLV Barca muốn có thêm ít nhất một trung vệ hoặc một tiền vệ nữa, và do vụ Javi Martinez liên tục gặp bế tắc, BLĐ đội bóng xứ Catalunya đã chuyển hướng sang một gương mặt khác. Người được nhắc đến nhiều nhất trong ngày hôm nay là Daniel Agger. Tờ Mirror thậm chí còn khẳng định chắc như đinh đóng cột, trung vệ người Đan Mạch sẽ sớm ra mắt Nou Camp vào thứ 2 tuần tới sau khi Barca và Liverpool đạt được thỏa thuận về giá cả. “Quỷ đỏ” sẽ nhận được 15 triệu euro cứng cộng thêm 5 triệu tùy vào những đóng góp của Agger ở đội bóng mới.



Agger sẽ đến Barca?


Agger đã không thi đấu trong trận vừa rồi tại Mỹ giữa Liverpool – Tottenham mà không hề bị chấn thương hay gặp vấn đề gì. Chính điều này đã khiến cho cánh báo giới càng có cơ sở để tin vào vụ chuyển nhượng. Năm nay 27 tuổi, cao 1m91, tuyển thủ Đan Mạch sẽ tăng cường cho tuyến phòng ngự của Barca để trả Mascherano trở lại hàng tiền vệ. Nếu có Agger, nhiều khả năng Barca sẽ ngừng đi chợ, bởi trong những trận giao hữu gần đây các tài năng trẻ như Bartra hay Sergi Roberto đã khiến HLV Tito Vilanova cảm thấy rất hài lòng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)