Bóng đá 2013-09-14 01:17:20

Barca "bị mất hình ảnh" khi Abidal lên tiếng


Hình ảnh của Barca trong mắt mọi người có nguy cơ sụp đổ qua những thông tin mà hậu vệ Abidal tiết lộ. Hậu vệ người Pháp đã cho biết nhiều thông tin gây sốc khi trả lời bài phỏng vấn độc quyền của tờ L'Équipe của Pháp. Abidal đã bóng gió chỉ trích HLV Tito Vilanova: “Nếu Barca vẫn còn HLV Guardiola, thì tôi có khả năng được ở lại Barca nhiều hơn”
 

 
Thông tin trên chỉ là bình thường, động trời nhất là hậu vệ 35 tuổi này cho biết trong thời gian anh điều trị ung thư gan, anh không được đội bóng xứ Catalan trả lương. "Trong cuộc họp báo cuối cùng của tôi ở Barca, phía CLB đọc diễn văn nói tôi ra đi vì lựa  chọn của riêng tôi làm các CLB có thể đánh giá sai về tôi”. Khi thông tin này xuất hiện, đội bóng Barcelona nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. CLB này đã lên tiếng khẳng định cả Abidal và người đại diện đều được nhận lương đầy đủ trong thời gian trị bệnh.
 

 
Thông cáo của đội bóng xứ Catalan có đoạn như sau:
"Phát biểu của Abidal là nhầm lẫn và Barca đã liên hệ với Abidal và người đại diện để xác minh. Cả hai đều xác nhận Barca thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng”
 
"Barca đã không cho Abidal đơn phương chấm dứt HĐ khi bệnh của anh tái phát vào tháng 3/2012. Khi đó, 2 bên đồng thuận tạm dừng thực thi hợp đồng cho đến khi Abidal hồi phục sức khỏe. Và Abidal vẫn được nhận lương theo thỏa thuận”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)