Chuyện lạ 2010-11-24 03:21:06

Bảo vệ bar Làn Sóng Xanh bị nghi đánh khách chấn thương sọ não


[size=1]Bảo vệ bar Làn Sóng Xanh bị nghi đánh khách chấn thương sọ não[/size]Theo một số người chứng kiến, một số người mặc quần áo bảo vệ của quán bar Làn Sóng Xanh ở Biên Hòa đã vây đánh khách ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Tối 20/11, anh Cù Nhật Lâm, SN 1986, ngụ tại phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa cùng một số bạn bè đến vui chơi tại quán bar Làn Sóng Xanh trên địa bàn Thành phố Biên Hoà.

Tuy nhiên, một lúc sau khi vừa đi đến khu vực nhà vệ sinh của quán, một người bạn đi cùng với Lâm cho hay, khi Lâm vừa ra ngoài, lúc sau bỗng nghe thấy tiếng ly vỡ. Nhìn theo hướng đó thấy anh Lâm đang bị một nhóm người mặc quần áo bảo vệ quán bar vây đánh ngay trước cửa nhà vệ sinh. Không chỉ dùng chân, tay đánh, đá vào người anh Lâm, những người này còn dùng ly uống bia đập vào đầu, mặt của anh Lâm. Bạn trai của người này chạy tới đỡ cho Lâm cũng bị đánh ngã xuống nền nhà.

Anh Lê Thiện T. (quê ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại phường Tân Biên) kể lại: “Thấy anh Lâm bị đánh quá, em chạy tới cũng bị đập trúng một cái ly vào đầu chảy máu. Ngoài ra, em còn bị mấy người đó đấm, đá rất nhiều vào người”.

Khoảng 1h ngày 21/11, Lâm được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Qua chẩn đoán, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị nứt sọ thái dương đỉnh phải, máu tụ ngoài màng cứng nên đã kịp thời giải phẫu hút máu tụ trong não để cứu sống Lâm.

Ngày 22/11, gia đình anh Lâm cho biết đã làm đơn gửi cơ quan điều tra T.P Biên Hoà nhờ làm rõ sự việc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)