Sao Việt 2011-07-21 07:49:10

Bảo Thy tìm được 'người mới'


[size=1]Bảo Thy tìm được 'người mới'[/size] [size=2]Sau một thời gian chủ yếu xuất hiện một mình trên sân khấu, gần đây, 'công chúa bong bóng' Bảo Thy đã tìm được 'người mới'. Người đó không ai xa lạ, mà chính là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Cả hai sẽ có dịp song ca trong chương trình 'Quà tặng tình yêu', diễn ra lúc 20h ngày 23/7 tại sân khấu 126, TP HCM.
[/size]



Bên cạnh vai trò là một ca sĩ solo được nhiều khán giả yêu thích, hình ảnh “công chúa bong bóng” của Bảo Thy còn thường gắn liền với “hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh. Cả hai không có nhiều ca khúc song ca, nhưng việc Ngôi nhà hoa hồng “thắng lớn”, khiến khán giả luôn nhớ đến họ như một cặp đôi ăn ý và là biểu tượng của sự kết hợp thành công, góp phần củng cố tên tuổi cho cả hai ca sĩ.

Tuy vậy, cách đây không lâu, Bảo Thy úp mở về một nhân vật quen thuộc sẽ có mặt trong clip Xa mãi xa của cô. Đó chính là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, anh không hát, mà chỉ tham gia clip như là một diễn viên minh họa đơn thuần. Sau khi clip này tung ra, cặp đôi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Mới đây, Bảo Thy và Dương Triệu Vũ tiếp tục phát hành online clip Nhớ rất nhớ, một sáng tác mới của Bảo Thy. Trong ca khúc này, cả hai có dịp hòa giọng cùng nhau.



Bảo Thy và Dương Triệu Vũ có kế hoạch kết hợp lâu dài với nhau.
Bảo Thy cho biết, việc Dương Triệu Vũ trở thành khách mời trong cả hai ca khúc gần đây nhất của cô, đánh dấu cho sự kết hợp lâu dài của hai người trong thời gian tới. Không chỉ cùng làm việc với nhau trong một vài ca khúc, mà đôi song ca mới này còn dự định thực hiện những dự án âm nhạc hoành tráng. Trước mắt, cả hai sẽ chính thức giới thiệu người bạn diễn của mình đến khán giả, trong chương trình Quà tặng tình yêu vào tối 23/7 tới.


Bên cạnh Bảo Thy và Dương Triệu Vũ, đêm nhạc có chủ đề Lá thư tình yêu còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi quen thuộc. Trong đó, “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh lần đầu đến với chương trình. Cô sẽ gửi tặng khán giả hai ca khúc quen thuộc, Thư tình cuối mùa thuLạnh trọn đêm mưa. Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân và Thu Trang sẽ liên tục chương trình với chùm ca khúc lãng mạn Bức thư tình đầu tiênBức thư tình thứ hai.

Một số ca sĩ nổi tiếng khác cũng góp mặt như: Lý Hải, Quang Hà, Quang Vinh, Phạm Thanh Thảo, Thu Thủy, Lương Bích Hữu, Wanbi Tuấn Anh, Chí Thiện, Hòa Hiệp, Bá Thắng… Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)