Bóng đá 2022-02-02 07:30:46

Báo “The Mirror”: Ông Chủ Chelsea Là Người Thải Ra Lượng Khí Carbon Lớn Nhất





Theo tờ báo “The Mirror” đưa tin, một tổ chức bảo vệ môi trường đã xếp Roman Abramovich, tỷ phú dầu mỏ người Nga và ông chủ của Chlesea, là người cá nhân thải ra lượng khí carbon lớn nhất trên toàn cầu bởi ông có nhiều máy bay riêng và hai chiếc siêu du thuyền.




Dạo này, một tổ chức bảo vệ môi trường mang tên Xem Xét Sinh Thái đưa ra số liệu: Lượng khí carbon do những người giàu nhất thế giới thải ra nhiều gấp ngàn lần so với người bình thường và điều này có nghĩa là những người giàu này góp phần hâm nóng toàn cầu cũng bằng nhau với túi tiền của họ.




Đồng thời, theo phân tích của tổ chức này, Abramovich đứng đầu bảng với khoảng 34 ngàn tấn khí carbon hằng năm. Số liệu này cao hơn mặt bằng trung bình một người nước Anh 4,200 lần. Họ còn cảnh cáo rằng: nếu muốn tránh tai nạn biến đổi khí hậu thì những tỷ phú như ổng cần cắt giảm lượng khí carbon do mình phát thải.




Roman Abramovich có siêu du thuyền “Eclipse” và “Solaris”. “Eclipse” là siêu du thuyền lớn thứ hai thế giới và“Solaris” là siêu du thuyền đắt nhất thế giới(gần 500 triệu bảng Anh). Hơn nữa, ổng còn có một chiếc máy bay Boeing 767 và một chiếc máy bay Gulfstream G650. Cần biết, khí thải carbon trong quá trình vận hành doanh nghiệp, sử dụng cái nhà và chế tạo công cụ giao thông chưa được tính vào, nên lượng khí carbon Abramovich thải ra khả năng cao nhiều hơn số liệu trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)