Tâm sự - chia sẻ 2013-02-24 05:35:38

Bảo tàng trinh tiết tại Cộng Hòa Séc


Bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague ở Séc nổi tiếng với bộ sưu tập quần khóa trinh tiết đa dạng, từ cổ đến hiện đại. Đặc biệt, bảo tàng còn trưng bày cả những chiếc khóa “trinh” cho nam giới.

Nơi đây trưng bày rất nhiều dụng cụ tình dục, Prague là nơi trưng bày đủ loại thiết bị tình dục. Các loại thiết bị này được cho là mang lại sự cực khoái và cảm giác khác lạ khi quan hệ. Đây cũng là bảo tàng duy nhất trên thế giới chỉ triển lãm các loại dụng cụ sử dụng trong quan hệ tình dục.

Đến bảo tàng này, người tham quan có thể được mục sở thị đủ loại quần khóa trinh tiết phụ nữ và thậm chí cả quần khóa “trinh” cho cả đàn ông.


 

 
Quần khóa trinh tiết phụ nữ được trưng bày trong bảo tàng.

 

 
Bộ sưu tập khóa “trinh” cho đàn ông.

 

 

 

 

Ngoài quần khóa trinh tiết, bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague còn trưng bày xấp xỉ 200 loại công cụ tình dục khác nhau. Một số dụng cụ trong bảo tàng này thuộc dạng đồ cổ, có từ thế kỷ 16. Bảo tàng cũng triển lãm một số thước phim khiêu dâm đầu tiên trên thế giới.

Ghé vào nơi này, bạn có thể được tận mắt thấy những chiếc bàn giao cấu, ghế “cưỡng bức”, các thiết bị rung bộ phận sinh dục, khóa trinh tiết… Nhiều thiết bị còn có cả hình nộm mô phỏng cách thức và tư thế sử dụng thiết bị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)