Tin tức - pháp luật 2014-09-08 16:41:47

Báo Nga đăng câu chuyện "Hóa ra là tôi đã chết trận ở Ukraine..."




[size=6] [/size]

[size=6]Đài tiếng nói nước Nga đưa tin, một cư dân của Pskov là Aleksandr Kuznetsov tự dưng sa vào bản danh sách trên Internet, công bố tên họ của “những lính Nga bị giết chết ở Ukraine”.[/size]
Theo Tiếng nói nước Nga, anh thanh niên còn sống nguyên tìm thấy ảnh và dữ liệu cá nhân trên trang VKontakte của mình bây giờ đăng tải ở trang web như vậy.
Như tin đưa của các phương tiện truyền thông Pskov, trên trang này chỉ ra rằng Aleksandr Kuznetsov “đã thiệt mạng khi đột nhập qua biên giới Ukraine trong đội hình đoàn xe tăng”. Ngoài ra, trên cổng thông nọ đăng bức ảnh cá nhân của Aleksandr.
"Tôi đã giải ngũ vào tháng 11 năm 2013 sau khi phục vụ tại Cơ quan Bảo vệ Liên bang ở Gatchina, làm gì có chuyện tôi là lính thiết giáp, - Aleksandr Kuznetsov kể với phóng viên “Tin tức” vùng Pskov. - Tôi đã biết về bản danh sách này cùng với diễn đàn của thành phố Pskov. Hôm nay, tôi ngẫu nhiên truy cập và hóa ra là tôi đã chết trận. Ảnh của tôi, tên của tôi, nhưng mọi chi tiết khác hoàn toàn bậy bạ”.
"Tôi hiểu là bọn họ chỉ đơn giản tìm ảnh các thanh niên Nga mặc quân phục trên những trang mạng xã hội, sau đó copy về trang web "những người lính đã chết trong cuộc chiến ở Ukraine", Tiếng nói nước Nga dẫn lời Aleksandr Kuznetsov nêu giả thiết.
                                                                                                                    theo Tiếng nói nước Nga
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)