Tin tức - pháp luật 2013-11-25 20:37:30

Bảo mẫu giẫm chết trẻ: Thấy con ruột đang đói cũng đánh luôn !!!


Nhiều người xung quanh nhà đối tượng Hồ Ngọc Nhờ (18 tuổi, quê Cần Thơ, tạm trú Q.Thủ Đức - TP.HCM) cho biết: Nhờ nhiều lần đánh cả con đẻ của mình chỉ vì cháu bé khóc vì đói.
Hai ngày sau khi cháu Đ.N.Long bị bảo mẫu Nhờ đánh đến tử vong, người dân quanh xóm trọ vẫn râm ran bàn tán về câu chuyện. Ai cũng bàng hoàng không tin bởi sự việc quá dã man, tàn độc.

Chị Huyền, người bán đồ ăn sáng gần đó tâm sự: “Thằng nhóc dễ thương lắm, mỗi sáng thứ 7, chủ nhật mẹ nó vẫn đưa tới đây ăn mà. Nghe nó bị vậy ban đầu tôi không tin đâu nhưng khi thấy công an tới tôi mới dám chắc là thật, tội nghiệp thằng nhỏ quá chú ơi…”.

“Hôm xảy ra sự việc tôi có nghe, nhưng tui nghĩ chắc do con Nhờ sơ xuất làm thằng bé té chứ có ai ngờ được là nó ác tới vậy” – bà Ngọc, người dân sống gần đó cho biết.

Cũng theo bà, Nhờ mới chuyển đến đây chừng 10 ngày do vậy mọi người cũng chưa biết nhiều về cô ta. Chỉ thấy mỗi buổi sáng chị T.H. đưa con đến gửi sau đó Nhờ đưa vào trong nhà.

“Đôi lúc thấy Nhờ ra ngoài lâu tôi có nhắc sao không vào trông cháu thì Nhờ nói “nó ngủ rồi dì ơi, thằng bé ngoan lắm, mình đặt đâu là nó ngồi im ru à”. Sao ác thế hả trời, đứa bé có tội tình gì mà hành hạ nó như vậy, nó cũng có con sao nó lỡ làm vậy, tôi nghe nói mà lạnh hết cả người”. – bà Ngọc tiếp lời.
 
 
Hồ Ngọc Nhờ tại cơ quan công an.

Trong khi đó theo bà Chín, việc đánh đập con và cháu bé xấu số đã diễn ra trước đó: “Trời ơi con ruột nó còn đánh mà, nhiều khi thằng bé đói mà không được cho ăn nó còn lôi ra đánh thấy tội lắm, nhưng nó làm vậy với thằng bé N.Long thì tôi không tưởng tượng được”.

Một số người khác cũng cho biết Nhờ là người có tính nết khá “dữ dằn”. Theo những người dân quanh đây, trước đó Nhờ ở nhà nội trợ và có nhận thêm 2, 3 trẻ để trông giữ.

Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ việc trong phòng của Nhờ chỉ có Nhờ cùng con ruột và cháu N.Long.

Lý giải cho hành vi độc ác của mình, Nhờ đã đổ tội cho cháu bé mới 18 tháng tuổi mà khai rằng: Khi cho cháu Long ăn cơm, do cháu Long khóc không chịu ăn, Nhờ thay vì dỗ dành đã cầm tay và chân cháu dốc ngược lên với mục đích dọa cho nín.
 
Không may cháu Long vuột khỏi tay Nhờ rơi xuống nền nhà, bị chấn động mạnh đau đớn nên càng khóc lớn, Nhờ dùng chân đạp mạnh lên ngực, lên bụng khiến cháu khóc ngất không ra tiếng.

Đạp xong, Nhờ khóa cửa đi vệ sinh như không có chuyện gì xảy ra, khoảng 20 phút sau Nhờ quay lại phòng thì phát hiện cháu Long nằm bất động. Cháu Long đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
 
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cháu Long, Công an phát hiện đầu, mặt bị bầm tụ máu dưới da, cổ bầm tụ máu dưới da vùng cổ, dưới hai bên vùng cổ bên trái; sưng màng sụn thanh khí quản…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)