Tin tức - pháp luật 2011-04-25 08:29:02

Bao giờ chuyện này sẽ hết?


[size=3]Voi bị sát hại ở khu du lịch Đà Lạt[/size]
Thi thể đẫm máu của chú voi có tên Back-khăm thuộc khu du lịch Nam Qua (Đà Lạt, Lâm Đồng) được tìm thấy cách nơi buộc dây khoảng 3 km.Nhân viên quản lý voi của khu du lịch Nam Qua cho biết, con voi đực này 38 tuổi, nặng khoảng 4 tấn. Bình thường nó được cột cùng một con voi cái dưới gốc thông cách trung tâm khu du lịch khoảng 1 km để ăn cỏ và “yêu nhau”.

Xác voi chết. Ảnh: Quốc Dũng.
Khoảng 9h sáng 24/4, nhân viên khu du lịch đến dắt voi về tắm rửa cho ăn sáng để chuẩn bị phục vụ du khách thì không thấy Back-khăm đâu nữa. Mọi người chia nhau đi tìm thì phát hiện voi đã chết trong rừng sâu, cách chỗ buộc dây khoảng 3 km.

Cạnh xác voi, vùng cây cối xung quanh bị quật ngã, nhiều vũng máu đóng thành từng cục lớn trên mặt đất. Tại hiện trường, voi Back-khăm bị cột vào một gốc cây to, bị chém nhiều nhát đứt gân hai chân sau nhưng hai ngà vẫn còn nguyên.

Bà Phan Thị Hoa, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Nam Qua cho biết, năm 2010, Back-khăm hai lần bị kẻ xấu tấn công với nhiều vết thương nhưng nhờ được chữa trị kịp thời nên 4 tháng nay đã lành lặn hoàn toàn.

Hiện Đà Lạt còn lại 5 con voi nhưng đều bị trộm cắt mất ngà, đuôi. Đây là con voi đực cuối cùng tại Đà Lạt còn ngà, đuôi, nay đã bị giết chết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)