Chuyện shock 2011-08-25 04:44:17

Bao Cao Su biết cắn AE cẩn thận nhaaaa ( đúng là lòng dạ đàn bà )


[size=3]"Rape-Axe" bao cao su chống hiếp dâm - lợi và hại![/size]

Trong không khí tưng bừng nhộn nhịp của mùa đá banh World Cup 2010, bác sĩ Ehlers, đã phân phối 30,000 bao cao su chống hiếp dâm Rape-Axe đến Nam Phi để bảo vệ giới phụ nữ. Bà giải thích rằng, trong khi tất cả lực lượng an ninh của Nam Phi đổ dồn về các sân vận động để bảo vệ an toàn cho du khách thì bọn bất lương có thể tha hồ tung hoành tại các tỉnh khác của Nam Phi. Điều tệ hại này có thể dẫn đến tệ nạn hiếp dâm phụ nữ.

Nam Phi là nước có tỷ lệ hiếp dâm cao nhất thế giới, mỗi năm có đến hơn 50.000 trường hợp được ghi nhận chính thức (con số thật sự phải cao hơn nhiều). Cứ 4 người đàn ông thì có 1 ông thú nhận đã từng hiếp dâm phụ nữ. Theo tổng số những đứa trẻ ra đời trong một ngày thì có 961 em là kết quả thụ thai của các nạn nhân bị hiếp dâm. Năm vừa qua, có khoảng 21,000 trường hợp các em nhỏ bị hãm hiếp được báo cáo.
Vị nữ bác sĩ người Nam Phi này đã phát minh ra một phương cách để giúp giới phụ nữ tại Nam Phi thoát khỏi nạn cưỡng hiếp nhờ một công cụ, gọi là Rape-Axe. Nó có hình dạng và kích thước nhỏ như một thỏi băng vệ sinh của phụ nữ và được nhét vào trong âm hộ. Mặt trong của Rape-Axe có gắn một cái móc câu, để khi “đụng chuyện”, có thể móc chặt vào dương vật khiến kẻ bất lương phải giật mình hốt hoảng vì quá bất ngờ và vì quá đau đớn, trong khi nạn nhân nhân cơ hội tìm đường thoát chạy! Một khi móc câu đã dính chặt vào dương vật rồi thì kẻ bất lương chỉ còn cách duy nhất là… gỡ bỏ bằng phẫu thuật; do đó, khi tới bệnh viện thì tội phạm đã rành rành, kẻ bất lương hết đường chối cãi. Ngoài công dụng “phóng móc câu” để gây bất ngờ cho kẻ tấn công (tình dục), Rape-Axe còn có thể bảo vệ các bà các cô không bị nhiễm HIV và tránh cho họ mang thai ngoài ý muốn hệt như một bao-cao-su thực sự nhưng dành cho phụ nữ. Ý tưởng về thỏi Rape-Axe đã được bác sĩ Ehlers nghĩ tới, qua những lần phỏng vấn các nạn nhân bị cưỡng bức, khi nghe họ than rằng: “Phải chi phía dưới của tôi cũng có răng!” Và thế là thỏi Rape-Axe được thành hình từ 2005 nhưng chưa được sản xuất đại quy mô. (Trích bản dịch của Bích Vân/Khoa học.net)
"Bao cao su Rape-Axe có thể khiến kẻ xấu nghĩ lại mỗi khi họ nảy ra ý định cưỡng hiếp một phụ nữ nào đó", Ehlers nhận định.(ảnh minh họa)
Bs Ehlers đang "thao tác" giải thích tác dụng của Rape-Axe
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)