Sao Việt 2012-10-02 05:42:54

Bảo Anh:"Tôi và Trần Lập trong sáng"


Nữ thí sinh xinh đẹp của đội Trần Lập khẳng định cô và nam huấn luyện viên không có mối quan hệ nào trên mức thầy trò bình thường.



Tối 30/9, đêm công bố kết quả liveshow đầu tiên của The Voice khiến khán giả bất bình khi Bảo Anh được Trần Lập cứu vào vòng trong. Chọn ca khúc \"Giấc mơ ngày xưa\", Bảo Anh vẫn bị Hồ Ngọc Hà chê xử lý còn non và cần phải trau dồi nhiều hơn về chất giọng. Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng tình với nhận xét này.

Dù gật gù với ý kiến của Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng, cuối cùng, Trần Lập vẫn chọn Bảo Anh. Trên trang mạng cá nhân của nam huấn luyện viên, khán giả liên tục \"ném đá\" anh vì lựa chọn này.

\"Nên đổi tên cuộc thi này thành cuộc nhi nhan sắc đi\", một khán giả bực dọc. Người khác bình luận: “Từ bé đã ngưỡng mộ anh, luôn luôn hâm mộ anh và nhóm nhạc Bức Tường - Rockband đầu tiên mà em biết. Không chỉ tài năng mà còn cả nhân cách, cá tính của anh nữa. Nhưng sau The Voice, có lẽ em phải suy nghĩ lại vì Trần Lập trong chương này là một Trần Lập mà em không hề quen. Thật không hiểu nổi!”.

Trước phản ứng gay gắt của dân cư mạng, Bảo Anh - nhân vật chính bị chê bai từ các vòng thi trước đã có những chia sẻ về sự việc này.



Bảo Anh khóc khi biết mình được đi tiếp vào vòng trong.


- Cảm xúc của chị thế nào khi được Trần Lập chọn vào vòng trong?

- Hạnh phúc và bất ngờ, khi ra hát sing-off ca khúc Giấc mơ ngày xưa, tôi đã nghĩ mình sẽ hát với tâm lý thoải mái nhất như là lần cuối được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt. Chính vì vậy mà tôi đã khóc rất nhiều khi có được cơ hội đi tiếp.

- Hai thí sinh còn lại được các huấn luyện viên đánh giá cao hơn, nhưng chị là người đi tiếp. Chị nghĩ gì?

- Tôi nghĩ cơ hội được chia đều cho cả ba là tôi, Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên. Mỗi người có những điểm mạnh, yếu riêng. Ai vào cũng được, vào tiếp hay dừng lại thì tất cả chúng tôi đã như một gia đình. Khi tôi thi xong phần của mình, bước vào trong thì chị Thùy Linh trong đội khen tôi hát hay. Cô Kim Loan nói tôi hát rất cảm xúc, còn Hương Tràm thì nói bài này hợp với tôi lắm.

- Bản thân chị nói gì khi phần biểu diễn trong đêm công bố kết quả bị cho là còn non?

- Tôi nghĩ đã tốt hơn đêm liveshow đầu tiên rất nhiều. Đêm đầu tiên, vì nhiều lý do nên tôi không hoàn thành được như mong đợi, cũng nhiều ý kiến muốn tôi hát tiếng Việt ở vòng sau. Đêm hôm qua, tai nghe monitor bị tuột ra ở giữa bài nên đoạn sau tôi hát chưa tốt lắm.

- Việc chị được Trần Lập chọn gây nên một làn sóng phản đối trong dư luận. Chị muốn nói gì?

- Có lẽ nhiều người khắt khe với tôi quá. Tôi đọc qua vài ý kiến còn nói tôi hát giống hát karaoke. Tôi nghĩ nội lực của tôi có thể không bằng các anh chị khác nhưng nói như vậy thì quá phiến diện.



Nữ thí sinh cho biết, hình ảnh xinh đẹp của cô trên sân khấu là nhờ vào trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa làm riêng cho cô.


- Kết quả này càng làm dấy lên quan hệ tình cảm bị đồn thổi giữa chị và Trần Lập. Thực hư thế nào?

- Tôi không hiểu từ đâu có tin đồn này, rồi còn tin đồn tôi và anh Lập có clip nóng này nọ, tôi khẳng định chắc chắn là không có điều này. Tôi hy vọng mọi người sẽ không tin vào những điều không có thật này.

Anh Lập đối với tất cả thành viên trong đội đều như nhau. Hãy kiểm chứng mọi người trong đội của tôi.

- Chị trả lời sao khi cho rằng giọng hát của chị trái ngược hoàn toàn với ngoại hình?

- Mọi người khen tôi hát có cảm xúc, tôi sẽ cố gắng phát huy thế mạnh này và khắc phục những điểm còn hạn chế trong kỹ thuật.

- Nếu nói Bảo Anh tiến sâu vào Giọng hát Việt nhờ ngoại hình thì chị nói sao?

- Tôi không cho là như vậy. Bằng chứng là lượng tin nhắn bình chọn cho tôi cũng vẫn thua chị Kim Loan và Thùy Linh. Tôi nghĩ hai chị ấy xứng đáng với sự bình chọn của khán giả.

- Việc bị khán giả chê bai ảnh hưởng đến chị như thế nào?

- Tôi sẽ cố gắng hơn vì bên cạnh những người không ủng hộ vẫn có những người ủng hộ mình. Nhiều người đã chia sẻ trên trang cá nhân của tôi rằng đã khóc khi nghe công bố tôi vào sing-off rồi khóc cùng tôi khi nghe tôi được chọn…

Nhiều người muốn tôi bị loại cho nhanh, nhưng tôi đã nhận cơ hội từ anh Lập thì sẽ phải cố hơn nữa để không phụ lòng huấn luyện viên cũng như khán giả yêu thương tôi.



Bảo Anh chia sẽ rằng sẽ cố gắng vượt qua áp lực dư luận.


- Chị làm gì để vượt qua áp lực dư luận?

- Tôi từng bị anh Lập mắng vì tội suốt ngày lên mạng đọc nhận xét của khán giả, và vô tình điều đó làm cho mình bị áp lực. Tôi sẽ cố gắng cho tiết mục đêm liveshow sau và hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn với tôi.

Hiện tôi đang tập trung thi thôi. Còn con đường dài sau này thì còn phải chờ đợi thời cơ nữa.

Chia sẻ với báo chí sau đêm công bố, Trần Lập khẳng định: \"Khán giả có quyền nói, còn tôi có quyền chọn\".Theo nam huấn luyện viên, anh nhìn thấy thực lực của Bảo Anh trong quá trình thi thố và đó là lý do anh quyết định chọn Bảo Anh đi tiếp.

Tuy nhiên, Trần Lập nói thêm, nếu Bảo Anh không biết phát huy khả năng của cô hơn nữa trong những vòng thi tới thì khả năng anh tiếp tục giữ cô lại trong đội của mình là không cao. \"Nếu Bảo Anh làm không tốt thì đương nhiên tôi sẽ loại cô ấy trong vòng tới\".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)