Ảnh - truyện vui 2020-11-26 05:50:32

Bánh sinh nhật chất như nước cất


Dù sao đây cũng là món ăn tiết kiệm và gắn liền với cuộc sống sinh viên.
Thời sinh viên sống xa nhà, bên cạnh việc học thì những chi phí sinh hoạt, ăn uống là điều khiến chúng ta đau đầu nhất. Đối với những gia đình chỉ vừa đủ ăn đủ mặc, thì việc cần kiệm khi sống xa nhà là điều bắt buộc. Các chi phí tiết kiệm tối đa thì những bữa tiệc sinh nhật là điều quá đỗi xa xỉ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ thông tin về việc tổ chức sinh nhật cho nhau của một nhóm bạn sinh viên năm nhất "độc, lạ" không đụng hàng với bất kỳ ai, vừa ý nghĩa thiết thực vừa tiết kiệm.


Cô nữ sinh bên chiếc "bánh sinh nhật" đặc biệt


Thay vì những bữa tiệc linh đình, nhóm bạn quyết định làm cho bữa tiệc sinh nhật của bạn mình không thể nào quên. Những người bạn của cô nữ sinh này quyết định kỷ niệm tiệc sinh nhật với mì tôm được đặt trong một hộp bánh to đùng. 


Chiếc bánh ý nghĩa, thiết thực và chắc chắn là gắn liền với thời sinh viên


Sinh nhật thời sinh viên đơn giản là mớ bánh mớ kẹo, đám bạn của cô gái này đã ghi nhớ kỉ niệm với sinh nhật mỳ gói, món ăn quen thuộc của tất cả những ai đã, đang là sinh viên. Nhiều người cũng nhận định, những món quà thiết thực, ý nghĩa và đây chắc chắn là bữa tiệc sinh nhật mà cô nữ sinh này sẽ không bao giờ quên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)