Video clip 2011-10-06 00:40:59

bản xếp hạng thực lực của các nhân vật trong Naruto phần IV


[size=5]Trình Độ A+[/size]



[size=3]Ao[/size]


Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Thành viên của tổ chức ANBU thuộc làng Sương Mù.
Tuyệt kỹ: Byakugan.
Thông tin thêm: Trong quá khứ, Ao từng đánh bại một thành viên của tộc Hyuuga và lấy một con mắt của người đó cấy vào mắt mình như một chiến lợi phẩm. Ao cũng từng chạm trán với Uchiha Shisui và nhớ rất rõ màu sắc chakra của Shisui. Xuất hiện trong đại hội Kage trong vai trò hộ vệ của Mizukage, Ao phát hiện ra Danzou là người đã cấy Tả Luân Nhãn của Shisui vào mắt và tay phải của hắn và tỏ ra nghi ngờ khả năng lãnh đạo Liên minh của Danzou. Sau khi Sasuke rời khỏi đại hội, Danzou cũng nhanh chóng lẩn mất và Ao quyết đuổi theo cho bằng được. Tuy nhiên, Danzou đã cử Fuu, một thành viên của Root (Konoha) theo ám sát Ao nhằm đoạt lấy Bạch nhãn. Cuối cùng, Mizukage đã xuất hiện kịp thời lật tẩy Fuu và giải vây cho Ao. Hiện tại, Ao là người hộ tống Mizukage đến cuộc họp kín giữa các Kage nhằm chuẩn bị cho đại chiến ninja lần 4.



[size=3]Sarutobi Asuma[/size]


Biệt danh: Một trong Thập nhị Ninja của Hỏa quốc.
Chức vụ: Lãnh đạo đội 10, Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Phong độn, Hỏa độn.
Chakra Tự Nhiên: Phong - Hỏa.
Thông tin thêm: Asuma là con trai của Hokage Đệ Tam và là thầy của Shikamaru, Choji và Ino. Asuma từng chạm trán với khá nhiều thành viên của Akatsuki: Itachi, Kisame, Kakuzu và Hidan. Ông là một người khá trầm tĩnh, thông thạo nhiều loại nhẫn pháp và được Shikamaru một mực kính trọng. Ông hy sinh trong cuộc chiến với Hidan và giao phó nhiệm vụ dạy dỗ đứa con chưa chào đời của mình lại cho Shikamaru. Cái chết của Asuma không chỉ làm Shikamaru tan nát đồng thời cũng vực dậy trong cậu một nghị lực sống kì diệu. Dù đi bất kì nơi đâu, thực hiện bất kì nhiệm vụ nào, hình ảnh của Asuma luôn hiện lên nhắc nhở cậu hãy vững tin vào cuộc sống, vào "Ý chí của Lửa", vì gia đình, đồng đội và trên tất cả, vì Konoha. Asuma xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.



[size=3]Utakata[/size]



Biệt danh: Jinchuuriki của Lục vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật…
Chakra Tự Nhiên: Thủy
Thông tin thêm: Utakata là ninja của làng Sương Mù. Sư phụ của cậu, Harusame, vì muốn giúp cậu thoát khỏi ma lực của Lục vĩ mà phải bỏ mạng. Trớ trêu thay, Utataka nhầm tưởng ông muốn giết cậu để đoạt lấy Lục vĩ nên đã bỏ làng trở thành mục tiêu bị săn đuổi của ANBU. Trong một lần trốn chạy kẻ địch, Utakata gặp Hotaru, cô gái mang trên người ấn chú huỷ hiệt, thứ mà Shiranami, một kẻ cuồng tính hằng ao ước có được nhằm phục hưng gia tộc hắn. Vào lúc này, Đội Yamato cũng lên đường theo lệnh Hokage Đệ ngũ bảo vệ Hotaru. Tình cờ, Cửu vĩ và Lục vĩ gặp nhau và cùng hợp tác giải cứu Hotaru khỏi Shiranami. Trong cuộc chiến sống còn ấy, Utakata đã kêu gọi sức mạnh của Lục vĩ bảo vệ ngôi làng khỏi ấn chú huỷ diệt phát nổ. Shiranami bị Naruto đánh bại và Đội Yamato hoàn thành nhiệm vụ sau khi đưa Hotaru an toàn trở về làng. Utakata đồng ý ở lại để dạy Hotaru nhẫn thuật và đi thông báo với những người chờ anh ở làng Sương Mù. Tuy nhiên, Pain bất ngờ xuất hiện và nhanh chóng hạ gục Utakata. Trước khi ngất đi, Utakata gởi đi những bong bóng nước đến chỗ Hotaru như một thông điệp cuối cùng: anh không thể trở về được nữa. Utakata xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.



[size=3]Nara Shikaku[/size]



Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật…
Thông tin thêm: Shikaku Nara là cha của Shikamaru và là người lãnh đạo tất cả những ninja thượng đẳng của Konoha. Trong mắt con trai mình, ông là một kẻ nghiện rượu, lười nhác và sợ vợ (bà Yoshino Nara). Tuy vậy, ông lại là một ninja dũng mãnh và thông minh tuyệt đỉnh (hơn cả Shikamaru). Trong giao chiến, ông không nương tay với bất kì kẻ địch nào có mưu đồ xâm hại làng Lá. Shikaku là một trong số những Jonin của Konoha tỏ ra không đồng tình với quyết định để Danzou nắm giữ ngôi vị Hokage và tự mình tiến cử Kakashi Hatake nhưng bất thành. Sau khi Danzo chết dưới tay Sasuke, Shikaku một lần nữa được triệu tập trước Lãnh chúa của Hỏa quốc. Lần này, ông vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào Kakashi với ngôi vị Hokage Đệ Lục. Tuy nhiên, cuộc đàm phán của họ phải gác lại sau khi Hokage đệ Ngũ Tsunade hồi tỉnh. Hiện tại, ông là một cánh tay đắt lực của Tsunade trong đại chiến ninja lần 4.



[size=3]Aburame Shibi[/size]



[size=2]Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Điều khiển Côn trùng.
Chakra Tự Nhiên: Không có.
Thông tin thêm: Shibi là lãnh đạo của tộc Aburame và là cha của Shino. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt tộc Aburame đánh bại tộc Kamizuru và ông được biết đến như là một niềm tự hào của làng Lá cũng như tộc Aburame. Shibi cùng những thành viên trong gia tộc mình từng chạm trán với Konan trong cuộc xâm lược của Pain nhưng bất phân thắng bại. Ông xuất hiện lần cuối khi cùng người dân làng Lá ăn mừng chiến thắng của Naruto trước Pain.

[/size]

[size=3]Nara Shikamaru[/size]



Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Trung đẳng của làng Lá.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật.
Thông tin thêm: Shikamaru là thành viên trong nhóm Asuma (Chooji, Ino). Cậu là một ninja thiên tài về nhẫn thuật lẫn thể thuật cùng với trí thông minh tuyệt đỉnh. Nhờ đó, cậu có thể vượt mặt nhiều ninja thuộc nhiều làng khác nhau với đẳng cấp khác nhau (Kin, Temari, Tayuya, Kujaku, Kamina và đặc biệt là một thành viên của tổ chức Akatsuki - Hidan). Sau cái chết của Asuma, Shikamaru quyết tâm trả thù cho ông và đã đánh bại Hidan trong một cuộc chiến một mất một còn sau đó chôn sống hắn ở phía sau bìa rừng Konoha. Hiện tại, Shikamaru đã trở thành một thành viên trong lực lượng liên minh nhẫn giả trong cuộc Đại chiến Ninja Lần 4, ngang hàng với các ninja Thượng đẳng khác.



[size=3]Morino Ibiki[/size]


Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của làng Lá, đội trưởng đội tra khảo trực thuộc ANBU.
Tuyệt kỹ: Ảo thuật, Thông linh chi thuật.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật…
Thông tin thêm: Ibiki là người rất nghiêm khắc trong công việc, ông từng là chủ khảo trong cuộc thi tuyển Chunin của làng Lá. Trong kì thi sát hạch, các ninja được kiểm tra kĩ năng "quay bài chiên thuật" của họ, nhưng Naruto lại không nhận ra được điều đó, kết quả cậu bỏ giấy trắng và điều đó làm Ibiki rất hài lòng và ấn tượng ở cậu. Trong cuộc xâm lăng của Pain, Ibiki chạm trán Pain Thần thú. Ông thành công trong việc giam giữ Pain trong ngục tra tấn nhưng sớm nhận ra Pain không hề có cảm giác đau đớn, thay vào đó Ibiki lại bị Pain lật ngược thế cờ và trọng thương khi giao chiến với những quái vật được Pain triệu hồi. Ông xuất hiện gần đây nhất trong nhiệm vụ tra khảo Karin - một thành viên của Taka, về bí mật của Akatsuki và Sasuke.




[size=3]Akimichi Chouza[/size]



Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của Konoha.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật…
Thông tin thêm: Chouza là người đứng đầu của tộc Akimichi và là cha của Chouji. Ông từng là đồng đội của Shikaku Nara và Inoichi Yamanaka. Chouza tỏ ra là một ninja thông thái và phàm ăn. Ông có khả năng chuyển hóa nguồn năng lượng thành chakra đủ để thổi bay bất kì kẻ địch nào. Trong cuộc chiến với Pain, ông vì bảo vệ Chouji mà trọng thương nặng, tuy nhiên vẫn sống sót vì được chữu trị kịp thời.



[size=3]Yamanaka Inoichi[/size]



Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Ninja Thượng đẳng của Konoha.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật…
Thông tin thêm: Inoichi là lãnh đạo tộc Yamanaka, chủ cửa tiệm bán hoa ở Konoha và là cha của Ino. Ông có khả năng giao tiếp bằng tâm linh với con gái mình và có thể dùng chakra điều khiển tâm trí kẻ địch. Trong cuộc xâm lược của Pain, Inoichi nổi nóng với Naruto vì ý định đi tìm Pain để nói chuyện của cậu. Sau một lúc tranh cãi, ông đành nghe theo lời Shikaku để cậu tự mình lo liệu.



[size=3]Hyuuga Hizashi[/size]



Biệt danh: Không có.
Chức vụ: Lãnh đạo tộc Hyuuga.
Tuyệt kỹ: Byakugan.
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật…
Thông tin thêm: Hizashi là em trai của Hiashi và là cha của Neji Hyuuga. Sau khi anh trai mình - Hiashi giết chết trưởng lão làng Mây, làng Mây đã tức tốc cử người đến đòi thủ cấp Hiashi (với mục đích chiếm đoạt Huyết kế giới hạn Bạch nhãn của tộc Hyuuga), Hizashi đã thay ông đi nộp mạng. Hizashi cho rằng số phận của ông đã được định sẵn và Hiashi xứng đáng được sống để lãnh đạo tộc Hyuuga. Cái chết của ông đã khiến Neji mất lòng tin nơi tộc Hyuuga và khiến cậu tin rằng số phận con người là điều không thể thay đổi. Hizashi xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả

[size=3]Han[/size]



Biệt danh: Jinchuuuriki của Ngũ vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật…
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật…
Thông tin thêm: Han là ninja của làng Đá, trên người phủ kín một bộ giáp sắt dùng để tạo ra một loại nhẫn thuật khi chiến đấu. Ông mất sau khi Ngũ vĩ bị Pain phong ấn vào Dị ma tượng. Han xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.



[size=3]Fuu[/size]


Biệt danh: Jinchuuriki của Thất vĩ.
Chức vụ: Không có.
Tuyệt kỹ: Đang cập nhật…
Chakra Tự Nhiên: Đang cập nhật…
Thông tin thêm: Fuu là nữ ninja của làng Thác nước và là jinchuuriki duy nhất không thuộc Ngũ đại quốc. Cô mất sau khi Thất vĩ bị Pain phong ấn vào Dị ma tượng. Fuu xuất hiện lần cuối cùng khi được Kabuto hồi sinh nhằm phục vụ cho chiến tranh nhẫn giả.



[size=3]Suikazan Fuguki[/size]


Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Chakra tự nhiên:
Thông tin thêm:





[size=3]Ringo Ameyuri[/size]


Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Chakra tự nhiên:
Thông tin thêm:





[size=3]Kuriarare Kushimaru[/size]


Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Chakra tự nhiên:
Thông tin thêm:





[size=3]Hoozuki Mangetsu[/size]


Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Chakra tự nhiên:
Thông tin thêm:





[size=3]Munashi Jinpachi[/size]


Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Chakra tự nhiên:
Thông tin thêm:





[size=3]Akebino Jinin[/size]


Biệt danh:
Chức vụ:
Tuyệt kỹ:
Chakra tự nhiên:
Thông tin thêm:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)