Tin tức - pháp luật 2010-08-03 02:54:30

Bạn trai thất hứa học phí, nữ sinh tự sát trong tủ


Cái chết của Nguyễn Cao Minh Ngọc – một du học sinh Singapore làm xôn xao dư luận hồi cuối năm ngoái đã được cảnh sát Singapore xác định là tự tử do bạn trai cô không gửi tiền đóng học phí như đã hẹn, tờ Strait Times ra ngày 02/8 cho biết.





Dãy phòng trọ tại ký túc xá Queensway, nơi nạn nhân Minh Ngọc trú ngụ trong thời gian học tại Singapore. Ảnh: Straits Times . Nữ sinh viên trẻ người Việt này có mối quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình và đã tự tử bằng cách treo cổ trong tủ quần áo sau khi anh không gửi tiền đóng học phí cho cô.

Nguyễn Cao Minh Ngọc, 24 tuổi bắt đầu theo học Thạc sĩ Khoa học Quản lý (Ngân hàng và Tài chính) tại Viện Phát triển Quản lý Singapore từ cuối năm ngoái.

Bạn trai của cô – Nguyễn Đăng Ann, 36 tuổi, kĩ sư là người tài trợ cho cô. Nhưng Minh Ngọc đã nói với gia đình rằng cô nhận được học bổng cho khóa học này.
Toàn bộ học phí cho khóa học 16 tháng lên tới 25.000 đô la Mỹ. Ngọc đã tới trường vào ngày 4/11 và phải đóng khoản học phí đầu tiên là 14.000 đô la vào ngày 21/12. Khi được nhà trường nhắc nhở về việc đóng học phí, cô đã liên tục xin lỗi và cho biết bạn trai cô sẽ sắp xếp để trả.

Tòa án cho biết, cô bạn Vy Vũ Hồ Hồng Thảo, 26 tuổi ở cùng kí túc Qeensway là người nhìn thấy Ngọc lần cuối cùng vào ngày 12/12 – ba ngày trước khi thi thể của cô được tìm thấy. Thảo đã trở về Việt Nam ngày hôm đó và nói với cảnh sát rằng cô đã nghe Ngọc to tiếng qua điện thoại với bạn trai về việc anh ta không gửi tiền đóng học phí cho mình.

Ngọc nói với Thảo rằng bạn trai không giữ lời hứa mua vé máy bay về Việt Nam cho cô. Anh Ann cũng đã thừa nhận mình đã trễ hẹn trả học phí cho Ngọc vì đang gặp một số khó khăn về tài chính ở Việt Nam.

Ngọc chết ít nhất 24 đến 36 tiếng trước khi thi thể cô được tìm thấy trong tư thế ngồi trong tủ quần áo. Nhân viên điều tra đã kết luận nguyên nhân cái chết của Ngọc là do tự tử.


vietnam.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)