Tâm sự - chia sẻ 2013-10-11 08:28:27

Bạn trai cố tình sờ mó tôi, phải làm thế nào?????????????


[size=6]Một tối đi chơi, anh đột nhiên dừng xe, ôm tôi từ đằng sau, sờ soạng vào ngực tôi rất mạnh. Hôm sau anh lại đến, nói chuyện được một lúc, anh lại cố tình làm thế.[/size]
Tôi 25 tuổi, bạn trai 32, quen nhau qua giới thiệu của người thân. Mới đầu tiếp xúc tôi thấy anh khá hiền và dễ tính. Có lần, đang ngồi chơi ở nhà tôi đột nhiên anh chạm vào ngực làm tôi giật mình. Lúc này quen nhau được 2 tuần, tôi thật sự thấy khó chịu, hẹn anh ra ngoài để nói chuyện thẳng thắn rằng tôi không thích việc anh làm như thế. Khi đó anh nói bạn dặn đi tìm hiểu ai thì phải động chân động tay nếu không bạn gái sẽ chán. Tôi thấy hơi buồn cười vì anh có vẻ ngô nghê, nói là chưa yêu ai bao giờ nên không hiểu con gái.
Ảnh minh họa: HH
Tôi tin và nhận lời xin lỗi của anh. Lúc đó tôi cũng nói cho anh hiểu hai người mới quen nhau nên cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, anh không cần phải làm như vậy. Đến nay được hơn hai tháng, trong khoảng thời gian đó cũng vài lần anh lặp lại hành động trước. Mỗi lần như vậy tôi lại giận mất mấy ngày, anh lại xin lỗi rồi cười hề hề như không có chuyện gì.

Rồi một buổi tối đi chơi, lúc này khoảng 22h kém, đang trên đường về nhà anh đột nhiên dừng xe lại, bảo đứng đây nói chuyện một chút. Tôi vừa xuống khỏi xe anh ôm tôi từ đằng sau, sờ soạng vào ngực tôi rất mạnh. Sợ quá tôi cố sức đẩy ra nhưng không được, đạp đổ xe máy mà anh vẫn không dừng lại. Tôi khóc lóc, xin anh đừng làm vậy nhưng anh không nói gì và vẫn tiếp tục. Có mấy người đi qua thấy tôi khóc nên đã quát lên, lúc đó anh mới dừng lại. Họ chửi anh mấy câu rồi đưa tôi về nhà.

Đêm hôm đó anh nhắn tin xin lỗi nhưng tôi không nhắn lại. Ngày hôm sau tưởng anh không dám đến nữa nhưng không phải, anh rủ tôi đi chơi với thái độ rất thản nhiên và tươi cười. Tôi đã nói anh không tôn trọng thì đừng gặp tôi nữa, anh cứ khăng khăng nói rất tôn trọng. Hôm sau anh lại đến, nói chuyện được một lúc, anh lại cố tình sờ vào ngực tôi. Thấy anh không bình thường nên tôi quyết tâm chia tay.

Anh không ga lăng, không tâm lý nhưng tôi cũng không để tâm lắm về chuyện đó, nhưng ít nhất phải tôn trọng nhau tôi mới chấp nhận. Họ hàng tôi nói con trai như vậy là bình thường, còn tôi không cho động vào người như vậy mới là không bình thường, khác người. Thời sinh viên tôi cũng yêu một lần nhưng chỉ mới cầm tay nhau. Từ đó đến giờ mới yêu lần nữa nên tôi cũng không biết nhiều về chuyện yêu đương. Xin hỏi mọi người tôi không bình thường hay bạn trai tôi không bình thường. Cảm ơn vì đã đọc bài viết này.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)